'Hành Trình Công Lý' tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh

Phương muốn cho chồng cơ hội nhưng những hình ảnh trong đoạn clip nóng của chồng lúc nào cũng ám ảnh cô.

Mở đầu tập 9 Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) rất xúc động và cảm kích khi vợ đã đến đón mình trong ngày anh được tại ngoại. Nhưng chưa kịp lên xe, Hoàng đã bị mẹ đẻ của Hà chặn lại mắng chửi "kẻ giết người", mặc Hoàng giải thích anh không làm điều đó.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-1

Phương (Hồng Diễm) một lần nữa đứng về phía chồng, giải thích cho mẹ Hà và kéo Hoàng lên xe. Chưa kịp đi, cô lại nhận điện thoại của bạn Khang báo Khang đánh nhau ở trường. Khang nói với mẹ rằng mình không muốn gặp bố và không muốn đến trường vì hàng ngày phải nghe bạn bè bàn tán về bố.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-2

Thiện - Trợ lý của Hoàng - báo thông tin nội bộ dự án 13 sẽ dừng và thanh tra toàn bộ. Một vài đối tác của Hoàng đã nắm được thông tin. Hoàng nói Thiện tạm thời tìm cách hoãn binh và dặn không được nói chuyện này với Phương.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-3

Về nhà, Hoàng dành thời gian dạy con gái học bài, còn Khang vẫn tỏ rõ thái độ giận bố. Về phòng, Hoàng ôm vợ bày tỏ: "Anh nhớ em lắm! Gia đình mình có thể trở lại như xưa không em? Anh xin em đấy!... 'Phương, anh yêu em'".

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-4

Phương dường như đã muốn bỏ qua cho Hoàng, cô đưa tay ôm chồng nhưng trong lúc Hoàng thể hiện tình cảm đoạn clip chồng lên giường với Hà lại hiển hiện trong đầu Phương. Cô bất ngờ đẩy Hoàng ra và nói xin lỗi. Hoàng hiểu cảm xúc của vợ lúc này và chủ động ra ngoài phòng ngủ.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-5Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-6

Phương ở lại một mình trong phòng nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, nhớ Hoàng từng bày tỏ có kiếp sau cũng vẫn sẽ yêu vợ. Cô bật khóc trước những khoảnh khắc đó với hiện tại đầy cay đắng.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-7

Sáng hôm sau, Phương đưa Hoàng đến ngôi nhà mà ba mẹ con sẽ dọn đến ở. "Chặng đường chúng ta đi cùng nhau đã đến lúc dừng lại rồi" - cô nói. Nhưng Hoàng lại giải thích, vợ con là quan trọng nhất đối với anh và anh cố gắng mọi thứ cũng là vì gia đình. Nghe đến đây, Phương càng cay, càng giận Hoàng hơn: "Tôi chưa gặp một ai ngoại tình vì gia đình, trừ anh".

"Những hình ảnh bỉ ổi đó lúc nào cũng ám ảnh tôi" - Phương khẳng định, phụ nữ có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-8

Hoàng kể lại cho Phương nghe về lần đầu gặp Hà. Thiện đang lái xe chở Hoàng trên đường, Hà bất ngờ lao ra chặn đầu xe. Là người đi đường, Hoàng đã cứu giúp bố con Hà lúc bố cô đang nguy kịch. Từ đó, dần dần Hà và Hoàng có mối quan hệ tình cảm, nhưng anh khẳng định với vợ anh đã kết thúc ngay sau lần gặp cậu Tân.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-9

Hoàng khẳng định đó là quá khứ, còn anh yêu vợ rất nhiều. Tuy nhiên, Phương cho rằng: "Mối quan hệ của anh và cô ta còn hơn cả trong clip. Anh coi đó là quá khứ nhưng nó lại là hiện tại của tôi. Nó luôn đeo bám tôi dù cô ta không còn trên cõi đời này nữa".

Vì thế, Phương xin Hoàng để ba mẹ con dọn ra ngoài ở một cách thuận lợi. Hoàng vẫn luôn nói là vì ba mẹ con nên Phương xin: "Anh hãy vì chúng tôi thêm một lần nữa". Phương chủ động nói Hoàng có thể chu cấp cho các con, nhưng từ giây phút này trở đi, cô sẽ tự sống bằng tiền mà cô tự kiếm ra. Cô sẽ bán chiếc xe mà Hoàng tặng.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-10Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-11

Phương hẹn gặp Nguyệt (Thu Quỳnh) - cô bạn thân duy nhất. Phương kể 3 mẹ con sẽ ra ngoài ở và cô sẽ bán chiếc xe cô được chồng tặng nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cô không muốn nhìn thấy nó nữa.

"Sau ngày hôm nay, tao sẽ không để bản thân gục ngã nữa, sẽ tự đứng trên đôi chân của mình" - Phương bộc bạch - "Từ giờ trở đi tao sẽ chỉ sống cho 2 đứa trẻ con và bản thân mình".

"Tao sẽ chỉ yếu đuối nốt hôm nay thôi, chỉ một hôm thôi" - Phương xin Nguyệt cho mình uống rượu.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-12

3 tháng sau...

Ba mẹ con Phương sống cùng nhau ở ngôi nhà mới nhưng bé Thư liên tục nhắc đến bố. Hoàng đến nhận việc mới tại Ban quản lý dự án nhưng người Trưởng Ban quản lý liên tục mỉa mai Hoàng vì trước đây anh ta từng phạm lỗi và bị Hoàng (khi đó là Phó tổng của tập đoàn) trách mắng.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-13Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-14

Trong khi đó, Phương bắt đầu công việc tại công ty luật của Quân. Nghe Quân giới thiệu bạn mình vào làm việc, sếp Dung cho rằng như vậy là mạo hiểm. Tuy nhiên, Quân rất tự tin về cô bạn của mình. "Biển lặng chẳng thể nào tạo nên thủy thủ tài ba" - Quân đối đáp lại sếp.

Sếp Dung lo lắng là vì Phương đã lâu không hành nghề luật sư, khó có thể quay trở lại với công việc. 'Em tin cô ấy!' - Quân không giải thích nhiều mà khẳng định chắc nịch. Anh còn tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm khi giới thiệu Phương vào đây là việc.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-15Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-16

Sếp Dung nói cả hai đã đánh đổi rất nhiều để có được công ty luật như hiện tại nên bây giờ việc tuyển ai, chọn ai là trách nhiệm của cả hai. Vì thế, cô cho Quân 6 tháng để Phương thể hiện năng lực. Sau đó, việc giữ hay đuổi việc Phương là do cô quyết định, chứ không phải Quân.

Ngày đầu đi làm, chuẩn bị cho con và đưa con đi học, Phương đã đến công ty muộn, khi mọi người đang họp. Sếp Dung không hài lòng nhưng Quân luôn cố ý khéo léo giúp đỡ Phương trong mọi tình huống.

Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-17Hành Trình Công Lý tập 9: Muốn gần gũi chồng nhưng Phương lại bị clip nóng ám ảnh-18

Ngay sau đó, sếp Dung giao cho Phương một vụ phức tạp. Trước sự ngỡ ngàng và lo lắng của Phương, Quân đã ra hiệu động viên tinh thần cô bạn. Sau cuộc họp, Phương cảm ơn Quân vì cho cô cơ hội, còn Quân cảm ơn Phương vì đã đến với công ty của anh.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/hanh-trinh-cong-ly-tap-9-muon-gan-gui-chong-nhung-phuong-lai-bi-clip-nong-am-anh-20221027061931266.htm

Hành Trình Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao