Được fangirl gọi là 'chồng', ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: 'Má ơi, tránh xa chị ra'

Người thì nhận định học trò Thu Minh công khai giới tính thật, kẻ lại cho rằng anh chỉ đang tấu hài trêu đùa người hâm mộ.

Mới đây, nam ca sĩ Trúc Nhân đăng tải hình ảnh khoe phong cách thời trang trên Instagram. Trong ảnh, giọng ca Bốn chữ lắm phối áo thun, quần jeans với mũ lưỡi trai giản dị, thư giãn thả hồn trong không gian xưa cổ.

Được fangirl gọi là chồng, ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: Má ơi, tránh xa chị ra-1
Trúc Nhân khoe hình ảnh mới trên Instagram.

Được fangirl gọi là chồng, ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: Má ơi, tránh xa chị ra-2
Nam ca sĩ diện trang phục giản dị nhưng không kém phần khỏe khoắn, nam tính.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho hình ảnh của Trúc Nhân: "Đẹp trai quá trời đất ơi"; "Ông anh tôi đẹp quá"; "Có vẻ đẹp trai"; "Anh Nhân cứ bị đẹp trai lên"...

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt lại là dòng bình luận đến từ một fangirl. Yêu mến nam ca sĩ, cô gái này hài hước bày tỏ: "Chồng ơi, anh đừng đăng ảnh đẹp trai như thế này nữa. Fan nữa thích em không vui". 

Được fangirl gọi là chồng, ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: Má ơi, tránh xa chị ra-3
Cuộc đối thoại cực hot của Trúc Nhân và fangirl.

Được fangirl gọi thân mật hai tiếng "chồng ơi", Trúc Nhân có vẻ như... giãy nảy. Anh đáp lại ngay: "Má ơi, tránh xa chị ra". 

Dòng đáp trả của Trúc Nhân lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Người thì nhận định học trò Thu Minh công khai giới tính thật, kẻ lại cho rằng anh chỉ đang tấu hài trêu đùa người hâm mộ. 

Được fangirl gọi là chồng, ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: Má ơi, tránh xa chị ra-4

Trước đây, Trúc Nhân từng được người hâm mộ hỏi thẳng: "Anh gay à?". Không để người này phải chờ đợi lâu, nam ca sĩ nhanh chóng phản hồi: "Nhỏ này điên hả em? Trước giờ chụy luôn là đàn ông, là trai thẳng mà, bánh bèo có mắt như mù. Tổn thương chụy quá em".

Khẳng định mình là "đàn ông, trai thẳng" nhưng Trúc Nhân lại xưng "chụy" khi đối đáp. Câu trả lời "bá đạo" của học trò Thu Minh khiến nhiều người phải bật cười.

Được fangirl gọi là chồng, ca sĩ Trúc Nhân đáp trả gây tá hỏa: Má ơi, tránh xa chị ra-5
Trúc Nhân trả lời fan: "Trước giờ chụy luôn là đàn ông, trai thẳng mà".

Trúc Nhân là nam ca sĩ nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, nhiều năm sau vẫn được xem là học trò mà huấn luyện viên Thu Minh "cưng" nhất. 

Trong âm nhạc, Trúc Nhân được xem là nghệ sĩ trẻ có tư duy nghệ thuật độc đáo. Những ca khúc của nam ca sĩ được nhiều người yêu thích có thể kể đến như: Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn, Lớn rồi còn khóc nhé.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-chi-qua-mot-dong-binh-luan-n-181979.html

Trúc Nhân Thu Minh

Tin tức mới nhất