Hé lộ loạt diễn viên quen thuộc của 'Diên Hi Công Lược' trong phim mới

Ngoài "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn và "Càn Long" Nhiếp Viễn, bộ phim truyền hình mới của Vu Chính mang tên "Hạo Lan truyện" sở hữu dàn diễn viên quen thuộc của "Diên Hi Công Lược".

Cặp đôi Ngụy Anh Lạc và vua Càn Long của Diên Hi công lược đã có chuyện tình ngọt ngào thì đến Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tiếp tục có mối nhân duyên. Họ vướng phải chuyện tình tay ba đầy đau khổ, ngang trái. Đây là lần thứ hai Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng cặp với nhau. Trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vào vai mỹ nữ Lý Hạo Lan - mẹ của Tần Thủy Hoàng còn Nhiếp Viễn vào vai Lã Bất Vi.

2sao.vn | Photobook

Nam chính của Hạo Lan truyện là Mao Tử Tuấn trong vai Doanh Tử Sở. Anh cháu trai của vua nước Tần và đang làm con tin tại nước Triệu. Về sau, với sự giúp đỡ của Lã Bất Vi và Hạo Lan, Doanh Tử Sở thoát khỏi vòng vây và an toàn trở về quê hương. Thế nhưng, bi kịch tình yêu, quyền lực giữa 3 người cũng nảy sinh từ đây.

2sao.vn | Photobook

Nội dung của Hạo Lan truyện chủ yếu kể về câu chuyện thời Chiến quốc, Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước phò tá Tần Thủy Hoàng lên ngôi vua. Hai người cùng với Doanh Tử Sở (Mao Tử Tuấn) kết thành đồng minh. Trải qua nhiều lần sống chết, cuối cùng cả ba cùng nhau nắm quyền lực cao nhất trong thời kỳ chiến quốc.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Đàm Trác cũng tham gia Hạo Lan truyện. Ở Diên Hi Công Lược, cô vào vai Cao Quý phi, người có thâm thù với Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) từ đầu phim. Cao Quý phi nhiều lần hãm hại Anh Lạc nhưng thất bại. Trong Hạo Lan truyện, Đàm Trác đảm nhận vai Hoa Dương phu nhân. Sau này bà là mẹ chồng của Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn).

2sao.vn | Photobook

Điều đặc biệt là ở Hạo Lan truyện, biên kịch Vu Chính bất ngờ "se duyên" cho Cao Quý Phi (Đàm Trác) và Viên Xuân Vọng (Vương Mâu Lôi) thành vợ chồng đầy tình cảm. Mậu Lôi vào vai An Quốc Quân - phụ thân của Doanh Tử Sở.

2sao.vn | Photobook

Nàng nô tỳ Minh Ngọc dễ thương do nữ diễn viên xinh đẹp Khương Tử Tân thể hiện trong Diên Hi Công Lược nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong phim mới, cô đảm nhận vai y sư Ân Tiểu Xuân điềm đạm hơn. Cô cũng sẽ có không ít cảnh đóng chung với bạn diễn Ngô Cẩn Ngôn.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh nàng Du Phi (Luyện Trác Mai) u buồn, yếu đuối trong Diên Hi Công Lược được Vu Chính thay thế bằng hình ảnh vui vẻ, hoạt bát trong Hạo Lan truyện.

2sao.vn | Photobook

Nếu như nam diễn viên Hồng Nghiêu trong Diên Hi Công lược diễn vai Hoằng Trú đầy mưu toan và si tình Kế Hoàng Hậu (Xa Thi Mạn) thì đến với Hạo Lan truyện, anh đảm nhận vai công tử Giao hiền lành, có mối quan hệ tình cảm với Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn).

2sao.vn | Photobook

Thư phi (Lý Xuân Ái) trong Diên Hi Công Lược tiếp tục vào vai phản diện và đối đầu căng thẳng với với Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới.

2sao.vn | Photobook

Nhiếp Viễn Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược