Fans Hàn Quốc muốn xem 'Diên Hi công lược' phải tốn hơn 1,3 triệu đồng

“Diên Hi công lược” là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long Đế nhà Thanh, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhập cung làm cung nữ để điều tra chân tướng cái chết của người chị gái và thề sẽ đòi lại công lý cho chị mình. Cô vô tình bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc nơi cung đình. Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) là người hiền lành đức độ, tuân thủ lễ pháp, bà lo lắng Anh Lạc bị thù hận che lấp nên luôn quan tâm và che chở cô. Được Hoàng hậu dạy bảo, Anh Lạc từng bước trưởng thành, trở thành một nữ tử kiên cường chính trực, bỏ lại mọi thù hận để có một cuộc sống đúng đắn.

Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-1

Tuy nhiên Hoàng hậu bất hạnh qua đời, khiến cho Ngụy Anh Lạc đối với Càn Long (Nhiếp Viễn) hiểu lầm chồng chất. Hai người từ căm ghét lẫn nhau, dần dần trở nên thấu hiểu và phải lòng đối phương. Bằng ý chí anh dũng và trí thông minh vượt trội, Anh Lạc đã hóa giải những khó khăn trùng điệp chốn hậu cung, trở thành người có địa vị cao nhất hậu cung, thay Càn Long quản lý phi tần, cùng ông hưởng thụ trọn vẹn thời thái bình thịnh thế.

Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-2

Diên Hi công lược đã kết thúc gần 2 tháng nay tại Trung  Quốc, nhưng độ hot của bộ phim ở nước ngoài vẫn không hề suy giảm. Bộ phim đã được chiếu trên hơn 70 quốc gia, khu vực khác nhau và đều nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả.

Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-3Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-4

Tại Hàn Quốc, Diên Hi công lược được phát sóng trên các kênh AsiaUHD, AsiaN…cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ sự yêu thích đối với bối cảnh bộ phim, đồng thời bày tỏ rằng trang phục của các diễn viên trong phim rất thanh lịch tao nhã, tính cách nhân vật chính cũng khiến khán giả vô cùng hài lòng. Khán giả Hàn Quốc cũng như khán giả Trung Quốc, họ đều ấn tượng sâu sắc đối với hình ảnh đẹp đẽ trong sáng của Phú Sát Hoàng Hậu và cả cái “tra” của Càn Long.

Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-5

Điều đáng nói ở đây là, cư dân mạng Hàn Quốc phải trả một khoản phí tương đương với gần 10 NDT (34 nghìn đồng) khi xem một tập phim Diên Hi công lược. Đây cũng là cái giá cao kỷ lục cho một lượt xem tại Hàn Quốc. Cho dù bỏ tiền ra mua cả bộ phim, thì cũng phải mất 66.000 Won, tương đương khoảng 400 NDT (hơn 1,3 triệu đồng). Cho đến thời điểm hiện tại, Mr Sunshine (미스터 션샤인)là bộ phim Hàn Quốc có giá bán cao nhất cho một tập phim, nhưng cũng chỉ ở mức 1.500 Won tương đương với 9 NDT (hơn 30 nghìn đồng).

Fans Hàn Quốc muốn xem Diên Hi công lược phải tốn hơn 1,3 triệu đồng-6

Trong số những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ( hot search) tại Hàn Quốc, Diên Hi công lược chiếm vị trí thứ 3, còn vị trí thứ 1 thuộc về bộ phim The guest. Có một điều rất thú vị, đó là Diên Hi công lược sau khi dịch sang tiếng Hàn lại có tên là “Những người phụ nữ của Hoàng đế Càn Long” khiến không ít khán giả Trung Quốc dở khóc dở cười.

Theo Saostar


Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất