Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa

Nhiều lần hớ hênh khi ngã chổng vó trước mặt ông xã và khán giả, Hari Won xứng danh là người đẹp hồn nhiên nhất nhì Vbiz dù đã U40.

Mới đây, Hari Won đăng tải đoạn video trên TikTok ghi lại khoảnh khắc vui đùa nhí nhố cùng ông xã. Cô gây chú ý khi diện chiếc áo rộng rãi, che toàn bộ dáng. 

Vì lựa chọn trang phục này nên ở vài khoảnh khắc, nhìn vòng 2 của nữ ca sĩ trở nên "lùm lùm", củng cố thêm nghi vấn mang thai con đầu lòng.  Tuy nhiên, ngay sau đó Hari Won bất ngờ có cú ngã dập mông xuống đất khiến tin đồn có bầu trở nên lung lay.

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-1

Điều đáng nói, ngay khoảnh khắc ngã chổng vó, Hari Won còn suýt để lộ điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng nói rõ trước với netizen: "Tui có mặc quần short đàng hoàng nhưng sợ mọi người suy nghĩ khác nên thôi che luôn nha".

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-2
Hari Won để lộ quần short siêu ngắn bên trong nhưng cô đã kịp che đậy bằng một icon 

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-3
Bà xã Trấn Thành chủ động nói rõ cô có diện quần bên trong để tránh bị soi mói

Đây không phải lần đầu Hari Won gặp sự cố và phải vội che chắn, đính chính. Liên tiếp hớ hênh vì ngã chổng vó trước mặt ông xã cũng như khán giả, Hari Won xứng danh là người đẹp hồn nhiên nhất nhì Vbiz dù đã ở độ tuổi U40.

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-4Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-5
 Xuất hiện trong một gameshow truyền hình, vì catwalk quá "sung" và nhập tâm, Hari Won vô tình trượt ngã cái oạch xuống sàn sau khi bước xuống từ cầu thang. Cú ngã khá đau khiến nữ ca sĩ gốc Hàn xém chút nữa hớ hênh. Dù vậy, cô vẫn cố nén nỗi đau để nhanh chóng đứng dậy và bắt nhịp bước tiếp.
Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-6
Cú ngã chí mạng của Hari Won

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-7
Đáng chú ý hơn cả là Trấn Thành đã chứng kiến trọn vẹn màn ngã ngửa của Hari Won ở hàng ghế đầu. Anh không lên đỡ bà xã mà thích chí cười to.
Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-8
Ở một lần khác, cô tiếp tục ngã ngửa trên sóng truyền hình nhưng lần này là đè lên người Trấn Thành bẹp dí. Cũng may váy ôm sát nên mỹ nhân sinh năm 1985 không phải lo hớ hênh

Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-9Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-10
Còn nhớ, bà xã Trấn Thành từng bị đẩy vào tình huống hoàn toàn bất ngờ trong chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi". Đột nhiên bị Trấn Thành... bế bổng lên, do biết mình đang diện váy ngắn nên Hari Won đã nhanh tay che chắn phần dưới lại trước khi "hạ cánh" vòng 3 xuống sàn nhà. Ứng biến nhanh nhạy của Hari đã giúp cô thoát khỏi một pha "lộ hàng" ngay trên truyền hình
Hari Won bao lần ngã ngửa xém lộ hàng mà chưa chừa-11
Ngay cả khi không ngã sõng soài thì Hari Won cũng nhiều phen khiến dân tình thót tim vì mặc gợi cảm mà dáng ngồi nguy hiểm, may mà dùng tay "che đậy" kịp

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bao-lan-nga-ngua-xem-lo-hang-ma-chua-chua-n-299238.html

Hari Won

Tin tức mới nhất