Hari Won bị chê vô duyên khi hỏi Trấn Thành: 'Vợ hay mẹ chồng xinh hơn?'

Nhiều ý kiến cho rằng câu hỏi của Hari Won vô duyên, đưa Trấn Thành vào thế bí khi chọn ai cũng dở.

Mới đây, Hari Won - Trấn Thành có buổi tụ họp cùng người thân trong gia đình. Chia sẻ hình ảnh quây quần bên nhà chồng, nữ ca sĩ cho biết sau 1 năm trời, cô mới có cơ hội góp mặt và tặng quà trong sinh nhật mẹ chồng. Hari Won đã dành dụm tiền và đặt mua bông tai theo ý muốn của bà.

Không riêng Hari Won, Trấn Thành cũng đăng tải khoảnh khắc mẹ chồng - nàng dâu quây quần. Khoe giây phút ấm áp, A Xìn đính kèm: "Giờ nói bả là con ruột mẹ tui người ta tin đó". Theo anh, vợ và mẹ sở hữu gương mặt rất giống nhau. 

Hari Won bị chê vô duyên khi hỏi Trấn Thành: Vợ hay mẹ chồng xinh hơn?-1
Trấn Thành khoe ảnh con dâu giống mẹ chồng.

Vừa lên sóng, bài viết của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phần đông khán giả khen Hari Won có nhiều đường nét tương đồng với mẹ chồng, trông giống con ruột hơn là con dâu.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là bình luận của Hari Won phía dưới bài viết của Trấn Thành: "Giờ em đặt câu hỏi cho chồng nè, ai xinh hơn?".

Câu hỏi của Hari Won lập tức tạo tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ vô duyên khi muốn so sánh nhan sắc với mẹ chồng. Không những thế, câu hỏi này còn đưa Trấn Thành vào thế bí, bởi chọn ai cũng dở, không biết làm sao để hài lòng đôi bên. 

Hari Won bị chê vô duyên khi hỏi Trấn Thành: Vợ hay mẹ chồng xinh hơn?-2Hari Won bị chê vô duyên khi hỏi Trấn Thành: Vợ hay mẹ chồng xinh hơn?-3Hari Won bị chê vô duyên khi hỏi Trấn Thành: Vợ hay mẹ chồng xinh hơn?-4
Câu hỏi của Hari Won bị chê vô duyên.

"Ủa chứ hỏi vô duyên vậy thì phải trả lời làm sao cho sang hả má?"; "Hỏi giỡn mà có duyên quá vậy chị?"; "Hỏi vô duyên luôn á"; "Câu hỏi có duyên ghê"; "Anh Thành trả lời kiểu nào cũng chết"..., là bình luận từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh những bình luận chê bai Hari Won, một số khán giả khẳng định nữ ca sĩ chỉ đang vô tư đùa giỡn. Chưa kể từ trước đến nay, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Hari Won cũng rất tốt đẹp, có chăng chỉ muốn trêu chọc ông xã mà thôi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-che-vo-duyen-khi-muon-do-sac-voi-me-chong-n-233942.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao