Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: 'Bạn tốt khó tìm'

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng tham gia bình luận về chủ đề nóng "bạn tốt - bạn xấu" được mọi người quan tâm.

Mới đây, doanh nhân Thu Hoài gây chú ý khi đặt câu hỏi: "Làm người tốt khó lắm hả?". Chưa rõ Thu Hoài ám chỉ điều gì, nhưng chủ đề này nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Là những người thân thiết và từng trải trong cuộc sống, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng tham gia bình luận trước câu hỏi bỏ ngỏ của đàn chị. Nữ ca sĩ gốc Hàn nhận định làm người tốt đã khó, kiếm một người bạn tốt còn khó hơn, không khác gì kiếm kim trong sa mạc.

Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: Bạn tốt khó tìm-1Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: Bạn tốt khó tìm-2
Hari Won nhận định kiếm bạn tốt khó như "tìm kim giữa sa mạc".

Đồng quan điểm với vợ, Trấn Thành cho rằng làm người tốt không dễ, vì nếu dễ thì ai cũng làm rồi. Tuy nhiên, nam danh hài khuyên người chị thân thiết không nên vì khó mà bỏ qua, bởi: "Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút, nhưng phần thưởng nó đến từ trong tâm hồn. Đến hơi chậm, nhưng phần thưởng sẽ đến. Tiếp tục như vậy đi, đừng hòng nghĩ đến chuyện xấu".

Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: Bạn tốt khó tìm-3Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: Bạn tốt khó tìm-4
Trấn Thành chia sẻ quan điểm về người tốt - người xấu.

Liên quan tới chủ đề bạn tốt - bạn xấu, cách đây ít ngày Trấn Thành cũng gặp phải sự cố tương tự. Ồn ào bắt đầu từ việc nam danh hài nhắc tên Tiến Đạt - tình cũ của vợ - khi làm MC gameshow.

Được cho là vô tình đụng chạm, nhưng ông xã Hari Won đã bị nhiều người chỉ trích mượn đời tư để gây chú ý, tấu hài không đúng chỗ...

Giữa ồn ào bị bạn quay lưng, Trấn Thành - Hari Won nhất trí: Bạn tốt khó tìm-5

Quan điểm này cũng nhận được sự tán đồng của nhiều ngôi sao showbiz Việt, blogger giải trí..., thậm chí trong số đó có những người từng thân thiết với Trấn Thành.

Tuy nhiên, nam danh hài không hề đơn độc trước thị phi. Anh đã được bà xã Hari Won, tình cũ Mai Hồ và Thu Hoài cùng nhiều người thân thiết khác lên tiếng bảo vệ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-hari-won-thua-nhan-ban-tot-kho-tim-giua-on-ao-n-233185.html

Thu Hoài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất