'Vợ đoảng' Hari Won khiến Trấn Thành trố mắt vì nấu ăn ngon bất ngờ

Dù phải hỏi nhiều công đoạn trong quá trình nấu nướng, nhưng cuối cùng Hari Won đã nhận được lời khen "ngon" từ ông xã Trấn Thành.

Trên trang cá nhân, Hari Won mới đây đăng tải clip nấu nướng lên tay. Thay vì chiên như trước dễ bị cháy, nữ ca sĩ chuyển sang nấu mì và kim chi. Dù phải hỏi nhiều công đoạn trong quá trình nấu nướng, nhưng cuối cùng Hari Won đã nhận được lời khen... "ngon" từ ông xã Trấn Thành.

"Mọi người quên phi vụ 'chiên giòn' lần trước đi nha. Giờ thì tui đã nấu cho chồng ăn thành công bằng tất cả tình yêu. Tô mì Mandu Kimchi ngon nhất mà chồng tui ăn. Ai mà nói tui không biết nấu ăn nữa nhen?", Hari Won hào hứng khoe.

Vợ đoảng Hari Won khiến Trấn Thành trố mắt vì nấu ăn ngon bất ngờ-1Vợ đoảng Hari Won khiến Trấn Thành trố mắt vì nấu ăn ngon bất ngờ-2
Hari Won thích thú khi ông xã khen nấu ăn ngon.

Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến mẹ đẻ thấy tội lỗi với con rể Trấn Thành vì không đào tạo ra được một Hari Won nữ công gia chánh. Mọi chuyện bắt đầu từ việc giọng ca Hương đêm bay xa dành sự quan tâm cho ông xã. Cụ thể, Hari Won đã đích thân vào bếp làm món bánh cho chồng. Tuy nhiên vừa nhìn thấy đĩa bánh vợ làm, nam danh hài "khóc thét" vì... cháy đen. 

Khi bà xã cương quyết "em cố tình làm vậy cho ngon", Trấn Thành liền đi vào bếp tìm hiểu. Nam danh hài ngỡ ngàng, gọi vợ bằng "bà" khi phát hiện Hari Won thay vì dùng dầu ăn lại lấy dầu mè để chiên bánh.

Vợ đoảng Hari Won khiến Trấn Thành trố mắt vì nấu ăn ngon bất ngờ-3

Chưa phục vì thành ý không được chồng ghi nhận, Hari Won đem chuyện này tâm sự với mẹ đẻ. Kết luận "cháy rồi", mẹ Hari Won nhanh chóng làm đĩa bánh khác mang tới nhà cho con rể.

Nghe con gái kể lại những lời trêu chọc của Trấn Thành trong lúc thưởng thức món bánh cứu cánh, mẫu thân Hari Won hài hước tự nhận mình là "tội nhân không biết dạy dỗ con gái".

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao