Hari Won bị Trấn Thành mắng mỏ vì mải mê nhảy nhót từ đêm tới 5h sáng

Mới đây, Hari Won đã khiến fan rần rần khi chia sẻ đoạn clip nhảy bắt trend trên Tik Tok mới cực cuốn.

Trấn Thành - Hari Won là những cái tê đình đám của Vbiz. Do đó, "nhất cử nhất động" của cặp đôi đều đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip bắt trend TikTok, kèm theo dòng chia sẻ bị Trấn Thành mắng. 

Trong clip, Hari Won nhảy trên đoạn nhạc Booty Wurk của Niana Guerrero. Đây là một trong những đoạn vũ đạo đang rất được phổ biến trên Tik Tok và nổi tiếng là một người chăm chỉ bắt trend thì Hari Won không thể bỏ qua.

Tuy đoạn clip vỏn vẹn 19 giây nhưng bà xã Trấn Thành khiến nhiều người xuýt xoa khi thực hiện các động tác nhịp nhàng, dứt khoát. Nữ ca sĩ còn dùng thêm hiệu ứng "phân thân" của Tik Tok khiến cho đoạn clip thêm bắt mắt.

Ngay sau đó, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình nên lượt "thả tim" vào clip cực cao. 

Đáng chú ý dưới clip, Hari Won để lại bình luận: "Tập tới 5h sáng bị ông xã chửi là bài này á". Có vẻ như Trấn Thành đã "xót" thấy vợ mình hăng say tập nhảy quá sức.

Hari Won bị Trấn Thành mắng mỏ vì mải mê nhảy nhót từ đêm tới 5h sáng-1

Hari Won bị Trấn Thành mắng mỏ vì mải mê nhảy nhót từ đêm tới 5h sáng-2
Trấn Thành - Hari Won 

Nhân cơ hội này, nhiều fan còn gợi ý Hari Won sớm có clip Tik Tok mới quay cùng Trấn Thành để fan được chiêm ngưỡng khả năng "quẩy" của nam MC đình đám.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mai-me-nhay-den-5h-sang-n-264365.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao