Trấn Thành đăng clip hát live, netizen phũ phàng: 'Hari Won xài hao thế?'

Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đang lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác: tăng cân và xuống sắc.

Trấn Thành không phải ca sĩ chuyên nghiệp, anh chỉ thỉnh thoảng livestream hát hò hay lên sân khấu hát cho thỏa niềm đam mê. Anh có giọng hát thậm chí còn tốt hơn 1 số người đẹp tự xưng là ca sĩ rồi phát hành MV ầm ầm trong showbiz Việt.

Trấn Thành đăng clip hát live, netizen phũ phàng: Hari Won xài hao thế?-1

Mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip anh hát live ca khúc Giọt Nắng Bên Thềm. Phần hát live này được cắt ra từ livestream Trấn Thành nói về lý do không tham gia Running Man Vietnam mùa 2.


Trấn Thành hát live ca khúc Giọt Nắng Bên Thềm

Trong quá trình hát, Trấn Thành liên tục chiều lòng fan. Lúc fan nói chiếc micro anh cầm hơi to, khi hát che gần hết mặt, Trấn Thành đã bỏ luôn đầu bọc micro. Chứng kiến cảnh này, Hari Won ngồi bên ngoài bật cười thành tiếng. Lập tức, Trấn Thành ra hiệu cho Hari Won im lặng.

Dù liên tục bị Hari Won phá rối nhưng Trấn Thành không vì thế mà mất tập trung. Nam diễn viên hào hứng phiêu theo nhạc cho đến câu hát cuối cùng.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân tình. Nhiều netizen cho rằng Trấn Thành đã có nhiều cố gắng trong việc thể hiện ca khúc Giọt Nắng Bên Thềm. Tuy chưa hay xuất sắc bằng bản gốc nhưng phần trình diễn từ nam MC vẫn ở mức độ chấp nhận được.

Dẫu vậy, vẫn có không ít người xem đánh giá là Trấn Thành có phần xuống sắc sau chuỗi ồn ào liên quan đến Running Man Vietnam. Phần tóc mái và chiếc áo phông màu hồng tím khiến anh trông có vẻ hơi điệu đà, thêm nữa Trấn Thành lại tăng cân nên gương mặt không được thon gọn.

Trên Fanpage chính thức của Trấn Thành, nhiều người khuyên nam diễn viên nên chú ý tới vẻ ngoài hơn.

Trấn Thành đăng clip hát live, netizen phũ phàng: Hari Won xài hao thế?-2

Đây cũng không phải lần đầu Trấn Thành khiến khán giả phải lo lắng về sức khỏe. Trước đó, trong bức ảnh tự sướng cập nhật trên trang cá nhân, anh cũng lộ rõ những nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng mắt xuất hiện bọng mắt to khiến fan vô cùng hoang mang.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất