Hari Won tự sản xuất tiếng Việt khiến Trấn Thành kêu trời

Hari Won muốn nói "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã biến chữ nọ sang chữ kia khiến từ có nghĩa trở thành vô nghĩa.

Là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, vốn tiếng Việt của Hari Won còn nhiều hạn chế. Mỗi phát ngôn của nữ ca sĩ gốc Hàn khiến người xung quanh lắm bận hoang mang.

Mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười". Theo lời nam danh hài, tối qua anh có cuộc trò chuyện cùng Hari Won. Trấn Thành kể cho vợ nghe về một ngày làm việc của mình. Nghe chồng tâm sự, Hari Won liền nhận công. Nữ ca sĩ nói với ông xã: "Anh quay hên là nhờ em đó".

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Hari Won không thêm câu hỏi khó hiểu: "Thấy em 'thượng vu' không?". 

Hari Won tự sản xuất tiếng Việt khiến Trấn Thành kêu trời-1

Nghe xong, Trấn Thành hoang mang: "Em nói gì? Là sao?". A Xìn càng tá hỏa hơn sau khi bà xã giải thích. Thì ra Hari Won muốn nói "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã biến tấu chữ nọ sang chữ kia khiến từ có nghĩa biến thành vô nghĩa.

Dùng "thượng vu" thay vì "vượng phu", Hari Won hỏi Trấn Thành: "Em sai nữa hả?". 

Chia sẻ của Trấn Thành trở thành chủ đề nóng. Số đông cư dân mạng cảm thông cho Hari Won và cho rằng câu chuyện vợ chồng của 2 nghệ sĩ rất dễ thương. 

Một người sống ở nước ngoài còn lấy chuyện của mình ra để thanh minh cho bà xã Trấn Thành: "Nói thật không phải bênh Hari đâu, tôi sống ở nước ngoài thường nói sai từ và tả ý cũng giống như Hari song chồng sửa lại cho đúng. Tôi sống gần 12 năm nước ngoài rồi đó".

Hari Won tự sản xuất tiếng Việt khiến Trấn Thành kêu trời-2

Hari Won và Trấn Thành được xem là cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Đồng hành từ đời tư đến công việc, cặp vợ chồng ngôi sao thường xuyên chọc cười khán giả với những khoảnh khắc hài hước.

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng lại lập nghiệp tại Việt Nam, Hari Won gặp không ít khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng bản địa. Đặc biệt là mỗi lần như vậy, cô lại bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng nhiều lần bị chồng "chửi lên chửi xuống" vì nói sai tiếng Việt.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bien-tau-tieng-viet-khien-tran-thanh-keu-troi-n-238149.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất