Hari Won bức xúc lên tiếng khi bị chửi vì mang 7 triệu đi Mỹ

(2Sao) - Bức xúc khi bị cư dân mạng chê cười vì mang 300 USD đi Mỹ, Hari Won đã chính thức lên tiếng.

Sau những chia sẻ thật thà khi xuất ngoại với vài bộ váy và 300 USD dắt ví cùng khán giả trong đêm diễn tại Mỹ được hé lộ, Hari Won đã vấp phải vô số những ý kiến trái chiều từ công chúng. Trước sức ép của dư luận, mới đây, nữ ca sỹ người Hàn Quốc gốc Việt - Hari Won đã bức xúc lên tiếng về vấn đề này.


Chia sẻ của Hari Won: "Các bạn ơi...Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó. Nên không cần thiết phải mang tiền nhiều.

Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào. Cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy. Mấy bạn đã chửi Hari có xin lỗi lại không....?

Thật sự là Hari rất là buồn. Nếu mình làm sai người ta chửi không nói gì. Gia đình Hari cũng đọc bình luận.....Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari các bạn nhé...."


Trước đó, là nghệ sỹ cũng từng có kinh nghiệm trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ - Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực và đưa ra lý do giải đáp tới công chúng để giúp Hari Won. Vì vậy, sau khi giải tỏa những bức xúc của mình khi bị dư luận "ném đá", Hari Won đã gửi lời cảm ơn tới Cao Thái Sơn: "Một lần nữa tuy không có quen biết nhau nhưng anh đã lên tiếng bênh vực dùm em. Em cảm ơn a Cao Thái Sơn nhiều ạ."

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất