Hari Won lên tiếng vụ clip "lùm xùm" với Hà Hồ

(2Sao) - Ngay sau khi clip bị Hà Hồ bơ được share chóng mặt. Hari Won đã chính thức lên tiếng

>>>Clip: Hà Hồ bị cho là "chảnh" bởi 1 giây lỡ nhịp với Hari Won

Hồ Ngọc Hà đúng là sinh ra đã mang số "thị phi" khi liên tục vướng vào scandal. Xuất hiện trong đêm trao giải Elle Style Awards diễn ra vào ngày 10/5 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz, Hồ Ngọc Hà vinh hạnh được lọt vào top 4 nghệ sĩ đoạt giải có trang phục đẹp nhất của chương trình cùng với Vĩnh Thụy, Lý Quí Khánh và Hari Won. Thế nhưng, vào khoảnh khắc chụp hình lưu niệm ghi lại vinh dự đó cùng top 4, "nữ hoàng giải trí" lại vướng vào ồn ào thị phi khi bị cho là "bơ đẹp" người cùng lên nhận giải với mình là Hari Won.


Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội với vô số những ý kiến trái chiều, dư luận chờ mong lời lên tiếng chính thức từ người trong cuộc là Hà Hồ và Hari Won. Trước những ồn ào của dư luận, mới đây nữ diễn viên gốc Hàn - Hari Won đã chính thức chia sẻ tường tận để mọi người hiểu rõ hơn về sự việc lần này.



Khoảnh khắc gây ồn ào của Hà Hồ - Hari Won

Đầu tiên, Hari Won kể về cuộc đối thoại trong câu chuyện gặp gỡ trước đêm diễn ra lễ trao giải Elle Style Awards: Hari Won kể 1 câu chuyện cho các bạn nghe thôi. Ngày đi sự kiện ELLE. Buổi chiều 2-3h Hari đi thử đồ. Đang phân vân và do dự mặc đồ nào thì thấy chị Hà tới tiệm với anh  NTK Lý Quí Khánh.

Thấy mọi người nên chào với nhau. Hari thì cứ thay đồ tiếp. Chị Hà là người mở lời hội thoại trước với Hari: "Hôm nay em đi sự kiện ELLE hả?
". Hari đáp: "Dạ". Và Hồ Ngọc Hà đã tư vấn: "Em ơi chị nghĩ là em nên mặc cái váy này".

Hari Won đã nhanh chóng đáp lại lời tư vấn của người chị đồng nghiệp: "Nhưng mà chị ơi. Em sợ mặc có lố không. Tại em chỉ được mời đến. Em không có giải gì nên em nghĩ là thôi tính mặc gì đơn giản hơn".

Hà Hồ: "Em ơi đây ELLE là liên quan thời trang. Em mặc váy đó cũng không hề lố. Chị thấy nó đẹp. Mặc váy đó đi em".

Và ngay sau đó, Hari đã nghe theo lời tư vấn trang phục của Hồ Ngọc Hà: "Và kết luận! Hari đã mặc váy đó như chị Hà nói. Và được nhận cup best dresser chung với chị ấy".

Sau khi chia sẻ đoạn hội thoại trong cuộc gặp gỡ của hai chị em khi đi lựa đồ để diện tới dự Elle Style Awards trước đó để làm minh chứng, Hari Won đã đặt ra những giả thiết để mọi người có câu trả lời tích cực hơn về việc xảy ra đêm qua của mình: "Nếu như chị ấy không tốt với Hari.

1. Chị ấy sẽ không mở lời hội thoại trước.
2. Cũng không hề tư vấn. (Mà đây là chị ấy tự tư vấn nha)

Hình ảnh được Hari Won minh họa cho chia sẻ của mình

Không chỉ lấy dẫn chứng về sự việc liên quan trực tiếp tới đêm trao giải Elle Style Awards, Hari Won còn lấy ví dụ thiết thực để khẳng định cho mối quan hệ tốt đẹp của hai người để thanh minh cho nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

"Còn tấm hình này có gì liên quan không? Hay chỉ minh hoạ. Nó có liên quan. Các bạn xem kỹ thì bên tay trái có bạn mặc áo khoác xám tới đầu gối. Đó là Tiên Lê. Trợ lý của Hari. Bạn đó là fan ruột chị Hà. Đi sự kiện nào thấy chị Hà là sẵn sàng bỏ Hari đi xem chị Hà, chụp hình chị Hà. Suốt ngày khen ngợi chị Hà. Chị Hà giống như cuộc sống của bạn ý.

Các bạn nghĩ đi. Nếu ngày đó Hari có chuyện gì với chị Hà thì Hari đã cho Tiên nghỉ việc lâu rồi. Mà bạn đó vẫn còn làm cho Hari. Các bạn giờ hiểu chưa ạ".


Sau khi dẫn minh chứng để chứng minh cho sự "vô tội" của Hà Hồ về cái "bơ đẹp" mình tối qua, Hari Won đã nói lời cảm ơn tới sự quan tâm của mọi người. Bạn gái Trấn Thành cũng mong mọi người đừng hiểu nhầm "nữ hoàng giải trí" sẽ rất tội cho chị ấy: "Nói chung cảm ơn các bạn đã lo cho Hari. Nhưng nếu các bạn hiểu lầm cho chị Hà thì thấy tội chị ấy nên Hari giải thích thôi. Cảm ơn các bạn đã lắng đọc".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất