Tậu lô nước hoa nghìn đô, Trấn Thành cầu xin Thu Minh đừng báo cáo Hari Won

Trấn Thành ngăn Thu Minh ghi hình vì sợ đàn chị báo cáo với Hari Won. Lúc đó, anh sẽ bị vợ "chửi chết".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường đập hộp nước hoa của Trấn Thành. Theo tiết lộ, Trấn Thành đã bỏ ra mười mấy nghìn đô để có được bộ nước hoa hơn 10 chai.


Clip: Trấn Thành đập hộp nước hoa.

Bỏ cả trăm triệu để tậu nước hoa nhưng nam danh hài lại phải lén lút đập hộp. Không phải không gian sang trọng,  A Xìn ngồi bệt xuống sàn và quan sát từng lọ nước hoa. Không những thế, anh còn ngăn cản đàn chị quay hình.

Theo chia sẻ, Trấn Thành không muốn Thu Minh quay lại, vì lo sợ nữ ca sĩ sẽ đưa cho Hari Won xem. Nếu biết ông xã bỏ số tiền "khủng" mua nước hoa, Hari Won chắc chắn sẽ "xử đẹp" chồng ngay tức khắc.

"Chị đừng quay chụp, đưa con vợ em biết nó chửi chết! Hổng cho mua", Trấn Thành van nài. Trước màn thú tội vừa buồn cười vừa đáng thương của danh hài, Thu Minh lên giọng: "Phải quay để khai chứ, cái đống này mười mấy ngàn đô nè trời ơi, mỗi chai gì mà cả ngàn đô". 

Tậu lô nước hoa nghìn đô, Trấn Thành cầu xin Thu Minh đừng báo cáo Hari Won-1
Sau màn "bóc phốt" của Thu Minh, Trấn Thành sẽ "chết" với Hari Won.

Cũng trong đoạn clip, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ với khả năng cảm thụ nước hoa của mình. Mỗi lần hít một mùi thơm, nam danh hài sẽ thấy "sương và rêu trong một tòa lâu đài ở Châu Âu" hay "như một dòng suối trên thác cheo leo"... 

Trong khi Trấn Thành đê mê vì mùi nước hoa, Thu Minh lại phũ phàng: "Tao ngửi như mùi dầu gió". Thậm chí, bà mẹ một con khẳng định: "Xức mùi này sợ ma muốn chết". Đáp lại, Trấn Thành than thở: "Trời, dầu thơm của người ta vậy mà bả nói một hồi như Valak, ghê thiệt".

Tậu lô nước hoa nghìn đô, Trấn Thành cầu xin Thu Minh đừng báo cáo Hari Won-2
Trước đó, Trấn Thành được biết đến là tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt. Ngoài trang phục, phụ kiện, Trấn Thành còn có niềm đam mê mãnh liệt với các dòng nước hoa đắt tiền. Anh sở hữu bộ sưu tập nước hoa có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Tậu lô nước hoa nghìn đô, Trấn Thành cầu xin Thu Minh đừng báo cáo Hari Won-3
Nam danh hài từng khiến cộng đồng mạng choáng ngợp khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày trong tủ. Ước tính, ông xã Hari Won sở hữu hơn 200 chai từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau, như Le Labo, Creed, Tom Ford, Clive Christian… Trong số đó, nhiều mẫu thuộc phiên bản giới hạn Pháp, Italy.

Mây
Theo Vietnamnet


Hari Won Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất