Bị Nhã Phương chê 'vừa lùn vừa xấu', Trường Giang thẳng thừng mắng vợ 'đẹp mà vô duyên'

Khi được "phóng viên" Nhã Phương chê vừa lùn vừa xấu lại cưới được vợ đẹp, Trường Giang thẳng thừng đáp trả: "Vô duyên".

Mới đây, trên trang cá nhân Trường Giang bất ngờ chia sẻ một video hài hước trong đó anh là nhân vật chính.

Không chỉ vào vai ngôi sao nổi tiếng, danh hài họ Võ còn trổ tài làm MC. Với chất giọng Quảng Nam đặc sệt, anh giới thiệu về cuộc sống của cặp vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương.

Đặc biệt, Nhã Phương cũng tham gia diễn xuất cùng ông xã trong tiểu phẩm hài này.


Tiểu phẩm của Trường Giang - Nhã Phương.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vào vai "Nhã ra nhã vô" - một nữ phóng viên giải trí chuyên săn tin ngôi sao nổi tiếng. Với thông tin đang có, "phóng viên" Nhã Phương liên tục đưa ra những câu hỏi khiến Trường Giang "nóng mặt".

Mỹ nhân họ Trần hỏi: "Nhiều người cho rằng anh vừa lùn vừa xấu, vậy bí quyết gì để có thể lấy được một nữ diễn viên xinh đẹp?". Bất ngờ trước câu hỏi, Trường Giang thẳng thừng mắng cô vô duyên và kiên quyết không trả lời. 

Bị Nhã Phương chê vừa lùn vừa xấu, Trường Giang thẳng thừng mắng vợ đẹp mà vô duyên-1
Nhã Phương liên tục đưa ra câu hỏi khó khiến nam danh hài "nóng mặt".

"Nhiều người thắc mắc hay cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu vợ đẹp vẫn hạnh phúc, đừng có liên quan mấy chuyện đó. Cảm ơn mọi người, tôi trong trả lời mấy chuyện này nhiều", Trường Giang nghiêm nghị. 

Đứng hình với phần trả lời của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Nhã Phương vẫn không buông tha. Cô tiếp tục: "Nghe đồn anh mới có con hả?".

Lúc này, Trường Giang nổi giận tuyên bố: "Mặt cũng đẹp đó nhưng hơi vô duyên. Tôi ít trả lời báo chí, hẹn một ngày nào đó tôi sẽ trả lời đầy đủ". Không những thế, nam danh hài tiết lộ anh sẽ giải đáp mọi chuyện vào ngày 8/3. 

Bị Nhã Phương chê vừa lùn vừa xấu, Trường Giang thẳng thừng mắng vợ đẹp mà vô duyên-2
Nghệ sĩ Trường Giang lấp lửng sẽ trả lời mọi chuyện vào ngày 8/3?

Dù chỉ là clip vui nhưng ngay khi đăng tải, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, cặp đôi danh hài - diễn viên sẽ chính thức lên tiếng về nghi án sinh con gái đầu lòng như những gì anh tuyên bố trong clip. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất