Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát

Mới đây, Trấn Thành khoe thành quả của lời hứa. Anh cho biết đã đưa chị Diễm cùng mẹ già và con nhỏ vào Sài Gòn để tiện cho việc thực hiện album này.

Trong chương trình Hát mãi ước mơ tháng 8/2019, chị Bích Diễm tham gia với mong muốn có tiền giúp Hội Người mù thành phố Tam Kỳ cải thiện cơ sở vật chất. Với giọng hát ngọt ngào tình cảm, chị giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Chị Diễm là một trong số những thí sinh có giọng hát gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và các giám khảo. Nghe chị hát Trấn Thành không khỏi xúc động. Vì vậy nam MC quyết định sẽ giúp chị sản xuất một album ca nhạc để nhiều bầu show, nhà sản xuất chương trình biết mà mời chị đi hát, giúp chị có thêm thu nhập. 

Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát-1
Chị Bích Diễm trong chương trình "Hát mãi ước mơ"

Mới đây, Trấn Thành khoe thành quả của lời hứa. Ông xã Hari Won cho biết đã đưa chị Diễm cùng mẹ già và con nhỏ vào Sài Gòn để tiện cho việc thực hiện album này.

Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát-2Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát-3

Người phụ nữ khiếm thị không giấu sự vui mừng, hào hứng xen lẫn hồi hộp khi bước vào phòng thu. Đặc biệt Trấn Thành cũng tham gia góp giọng cùng chị Diễm trong ca khúc Tình Lúa Duyên Trăng.

Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát-4Trấn Thành đã thỏa nguyện ước mơ thực hiện album cho người phụ nữ khiếm thị yêu ca hát-5

Việc làm của nam MC nhận được nhiều lời khen tặng. "Thực sự rất yêu mến lòng nhân ái cũng như cách sống dầy tình cảm của anh Thành", "Xuất sắc, quá hay là đằng khác. Mong anh Xìn tiếp tục giúp đỡ những người khuyết tật khác" ....


Clip Trấn Thành chia sẻ về việc thực hiện lời hứa làm album cho người phụ nữ khiếm thị.


Clip Trấn Thành song ca cùng chị Diễm Tam Kỳ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


khiếm thị Trấn Thành

Tin tức mới nhất