Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm 'quên giờ giấc'

Nữ ca sĩ Hari Won bày tỏ sự đồng cảm, không kém phần thương xót khi chứng kiến bạn đời bận rộn với lịch trình dày đặc.

Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Trấn Thành khiến khán giả ngưỡng mộ về danh tiếng và khối tài sản kếch xù. Thế nhưng ít ai biết, để có được tiền tài và địa vị như vậy thì nam danh hài đã phải đánh đổi ra sao.

Mới đây, Hari Won khiến fans xót xa khi tiết lộ góc khuất phía sau việc ông xã "kiếm tiền như nước". Nữ ca sĩ gốc Hàn cho biết, Trấn Thành đã phải cật lực làm việc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí ngủ đêm cũng chỉ tranh thủ được hơn 2 tiếng.

"Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút... rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương... Cố lên nhé...!", Hari Won động viên chồng, giọng văn chất chứa sự xót xa.

Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm quên giờ giấc-1

Trước đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng từng đề cập tới vấn đề này của chồng. Cụ thể, giữa tháng 5 vừa qua, Hari Won kể chuyện: "Chồng mình đi quay suốt, hôm kia ngủ 1 tiếng, hôm qua ngủ 3 tiếng".

Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm quên giờ giấc-2

Tiết lộ của Hari Won về góc khuất sau ánh hào quang của Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ công chúng. Người hâm mộ lo cho sức khỏe của Trấn Thành nếu cứ cật lực lao vào công việc như vậy. Số khác lại ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Xìn - Ri, khi thấy nữ ca sĩ bận rộn không kém nhưng vẫn thức "canh giấc ngủ của chồng".

Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm quên giờ giấc-3

Trấn Thành là ngôi sao đình đám, đa tài hàng đầu showbiz Việt. Anh phủ sóng khắp các chương trình, gameshow truyền hình, với đủ vai trò từ MC đến giám khảo... Để hoàn thành công việc, nam danh hài phải làm việc quên ngày đêm.

Là người đồng hành cùng Trấn Thành trên mọi cung đường của cuộc sống, Hari Won thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng. Không chỉ đếm thời gian ngủ, cô còn chụp trộm khoảnh khắc ông xã vì quá mệt mà say giấc nồng trên xe hơi, trong hậu trường...

Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm quên giờ giấc-4Hari Won xót xa khi Trấn Thành đi làm quên giờ giấc-5
"Vợ người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương. Còn vợ tôi thấy chồng chờ mình 30 phút ngủ gật lôi điện thoại ra quay lén, chụp hình, sỉ vả? Người đâu cái nết hay quá, thương chồng quá ha", Trấn Thành từng hài hước nói về Hari Won.

Mặc dù bận rộn công việc đến thời gian ngủ cũng không có, nhưng Trấn Thành lại luôn quan tâm và dành thời gian chăm sóc bạn đời. Nam danh hài nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-xot-xa-khi-tran-thanh-di-lam-quen-gio-giac-n-225005.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất