Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip 'làm việc' với người tung tin đồn

Một chi tiết nhỏ nhưng không lọt khỏi mắt cư dân mạng được.

Gần đây, Trấn Thành đã đăng tải clip ghi lại cảnh làm việc cùng cô gái tung tin nhắn thất thiệt.

Trong video, Trấn Thành nói với người tung tin đồn sai lệch về anh: ''Giá như tụi em có suy nghĩ sẽ làm phiền người ta trước khi đăng tin đồn lên trang cá nhân. Tôi chắc rằng khi các em làm, các em đã không nghĩ đến hậu quả''. 

Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip làm việc với người tung tin đồn-1
Trấn Thành đối chất trực tiếp với 2 cô gái liên quan đến tin đồn anh ''bay lắc'' gần đây. 

Anh cũng nói thêm, chỉ một tin đồn được dàn dựng vô cớ trên mạng xã hội, dù được giải quyết nhanh chóng ngay sau đó nhưng cuối cùng vẫn khiến anh mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo, con số thiệt hại lớn khó tưởng tượng được. Chỉ riêng việc xác nhận lại thông tin với đối tác, anh chỉ được ngủ mỗi ngày 2, 3 tiếng. 

''Bạn thật ích kỷ khi chỉ nói về những thiệt hại của bản thân. Bây giờ những chỉ trích bạn đang phải chịu đựng đã là gì so với tôi, nhiều lắm cũng chỉ là những tin nhắn mà thôi. Còn tôi là người nổi tiếng, những gì tôi chịu đựng nhiều hơn hẳn'', nam MC bức xúc. 

Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip làm việc với người tung tin đồn-2

Ông xã Hari Won khẳng định vụ việc sẽ tiếp tục được xử lý và những người tung tin đồn sai lệch về anh sẽ phải bồi thường khoản tiền đúng bằng với số tiền anh thiệt hại trong những ngày qua.

Đoạn video clip của Trấn Thành đã nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng và nhiều bạn bè trong làng giải trí. 


Clip Trấn Thành ''làm việc'' với người tung tin đồn thất thiệt

Bên cạnh đó, người xem cũng chú ý đến một vài chi tiết nhỏ trong đoạn clip. 

Một bình luận cho hay: ''Vào nhà người ta, dù thế nào thì tất cả bỏ giày thì mình cũng nên cởi giày nha Trấn Thành. Hãy lịch sự!''. Tuy nhiên, ý kiến này bị nhiều người phản bác lại, đầu tiên là chủ nhà chưa có ý kiến với hành động của Trấn Thành, thứ hai, đây vốn là nhà của quản lý Trấn Thành nên việc anh có bỏ giày hay không có lẽ cũng đã được người này ngầm đồng ý. 

Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip làm việc với người tung tin đồn-3

Ngoài ra, nhiều người cũng ''tia'' được khoảnh khắc vuốt ve chú mèo đáng yêu của Trấn Thành. Dù đang giận lắm hay tức lắm nhưng khi thấy ''boss'' thì bản năng làm ''sen'' vẫn trỗi dậy!

Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip làm việc với người tung tin đồn-4Trấn Thành bị cư dân mạng ý kiến vì không cởi giày trong clip làm việc với người tung tin đồn-5
Trấn Thành nựng chú mèo trong nhà. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-bi-cu-dan-mang-y-kien-vi-khong-coi-giay-trong-clip-lam-viec-voi-nguoi-tung-tin-don-1859229.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất