Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái 'đeo khẩu trang' khiến dân tình tranh cãi

Cách xử lý hình xăm bạn gái sau khi chia tay đầy hài hước của anh chàng dưới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng với hơn 1 triệu thành viên, bức ảnh ghi lại hình xăm chân dung một cô gái được "đeo khẩu trang" một cách hài hước đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-1
Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Theo người đăng tải bức hình cho biết, chả là lúc yêu nhau, chủ nhân của hình xăm đã không ngần ngại chứng tỏ tình yêu mãnh liệt của mình với cô bạn gái bằng việc xăm hình nàng lên ngực. Thế nhưng một ngày nọ, hai người chia tay nên anh chàng loay hoay không biết xử lý hình xăm đó thế nào, đành bất đắc dĩ cho nàng "đeo khẩu trang".

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-2

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-3
Cách xử lý hình xăm sau chia tay của anh chàng khiến dân tình tranh cãi.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, việc xăm hình người yêu lên cơ thể là không cần thiết vì cuộc đời còn dài, nhiều chuyện sẽ xảy ra mà không thể nói trước được. Xăm thì dễ chứ xóa thì lại là câu chuyện khá khó khăn. 

Vài ý kiến khác thì bày tỏ sự hài hước đối với cách xử lý hình xăm có 1 - 0 - 2 của chàng trai này. Theo đó, thay vì xăm hình khác hoặc xóa xăm thì chàng trai lại chọn cách xăm thêm một hình khẩu trang mới, che phần miệng của cô gái trông nó càng thêm phần đáng yêu.

Tuy nhiên, ngược lại với nhiều bình luận, một số người đã tinh ý nhận ra rằng, đây chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi. Và có lẽ vì muốn "troll" cư dân mạng nên chủ nhân bức hình đã không ngần ngại "hô biến" thêm chiếc khẩu trang lên hình xăm ấy.

Vài ý kiến cũng lên tiếng chỉ trích, bày tỏ sự phẫn nộ đối với việc làm trên vì cho rằng, ngày nào cũng có những chuyện chém gió, không có thật thế này càng khiến mọi người mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-4Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-5Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-6Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-7Hậu chia tay, anh chàng để hình xăm bạn gái đeo khẩu trang khiến dân tình tranh cãi-8Những lần dân mạng được dịp phì cười về những hình xăm phiên bản sau chia tay.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng chia tay xóa xăm cũng là câu chuyện khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'. Không ngần ngại chứng minh tình yêu mãnh liệt bằng việc xăm hình người yêu lên cơ thể nhưng không may chia tay thì các anh chàng chỉ còn cách ngậm ngùi xóa xăm hoặc thay thế bằng một hình xăm khác.

 

Theo Baodatviet.vn


hình xăm chia tay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất