Lộ poster 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt: Nhã Phương và Hữu Vi bị 'chê ỏng eo' từ ngoại hình tới diễn xuất

Trong số 4 diễn viên chính, Nhã Phương và Hữu Vi là 2 gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất. Các cư dân mạng không ngần ngại tặng cho họ 2 chữ "thảm họa".

Hậu duệ mặt trời là tác phẩm truyền hình thành công nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2016. Bộ phim lấy đề tài chuyện tình người quân nhân có sự tham gia của “cặp đôi vàng” làng giải trí xứ Kim Chi là Song Joong Ki và Song Hye Kyo, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại khắp các quốc gia khu vực châu Á.

Sau khi phim phát hành, kịch bản Hậu duệ mặt trời của Kim Eun Sook được mua lại bản quyền và thực hiện ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thông tin này nhanh chóng được người hâm mộ chú ý, đặc biệt là các “tín đồ” phim truyền hình Hàn Quốc. 

Những ngày qua, danh tính dàn diễn viên được chọn tham gia vào Hậu duệ mặt trời bản Việt đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nguyên nhân cũng vì dàn diễn viên bản Hàn đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Trong khi đó những cái tên tham gia vào bản Việt lại gây tranh cãi về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Mới đây, hình ảnh đằng sau hậu trường chụp poster của Hậu duệ mặt trời bản Việt đã bị rò rỉ. Trong hình là 4 diễn viên chính của phim với tạo hình quân nhân và bác sĩ.

Hình ảnh được lan truyền đã làm dấy nên một cuộc tranh cãi giữa các fans của phiên bản gốc. Trong số 4 diễn viên chính, Nhã Phương và Hữu Vi là 2 gương mặt bị chỉ trích nhiều nhất. Các cư dân mạng không ngần ngại tặng cho họ 2 chữ "thảm họa".

- "Tôi mong rằng Nhã Phương sẽ không khóc, nếu khóc thì có diễn viên đóng thế".

- "Tôi tuy không thích Song Hye Kyo lắm nhưng nếu để Nhã Phương vào vai bác sĩ Kang thì tôi tình nguyện xem lại bản gốc".

- "Ai cũng la làng Nhã Phương hết mà tôi thấy Hữu Vi mới là sai nhất ở đây nhé. Cái mặt bạn này không nên đi đóng phim, lúc nào cũng kênh kênh nhìn khó chịu"

- "Nhắc tên Nhã Phương là đầu mình hiện lên cách diễn, mặt ngơ ngác như mất sổ gạo, khóc với bờ môi cong lệch, mắt xoe tròn và lông may nhíu...nói chung diễn 1 màu".

- "Dàn cast trừ Song Luân với Thái Hà (nhìn chị hơi già xíu) thì tôi chả thấy hợp. Hữu Vi nhìn chả giống lính chút nào. Nhìn như kiểu muốn đánh người ta đến nơi rồi ý. Nhã Phương nhìn như sắp khóc".

- "Cao Thái Hà đóng biểu cảm mặt còn hay hơn Nhã Phương nhé. Nhã Phương đóng 1000 phim chỉ có 1 kiểu mắt rưng rưng, môi trề trề, giọng e é, thật sự mệt mỏi, làm ơn thay đổi style khác".

- "Đã khấn vái các kiểu, đã khóc lóc van xin, đã phẫn nộ ... nhưng Nhã Phương vẫn phá hủy tượng đài nhan sắc trong lòng tôi. Chưa từng xem thêm 1 bộ phim nào có Nhã Phương đóng ngoài 49 ngày".

- "Tôi thề mỗi lần coi Nhã Phương nói chuyện cứ bị mỏi mồm dùm ý, phim nào cũng có 1 kiểu nũng nịu. Thêm quả Hữu Vi, nhìn chả chính trực gì cả".

- "Xét theo quan điểm của 1 đứa đã xem bản gốc và chỉ xem phim Hàn thì tao thấy cái chị thủ vai Trung Úy Yoo là ổn nhất. Có thần thái nhất trong cả 4 người trên bức hình này".

- "Mong Nhã Phương đừng méo mồm, đừng mặt như bánh đa ngâm nước, đừng ủy mị quá lố, đừng biểu cảm quá trớn và bớt bánh bèo dùm cái".

- "Nhìn Hữu Vi với Nhã Phương là hết muốn xem rồi đó". 

Trước đó khi mới có thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ làm phiên bản Việt, nhiều ý kiến cho rằng điều này là bất khả thi. Bởi lẽ chiến tranh ở Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn khác nhau nên sẽ rất khó cho việc dàn dựng bối cạnh lẫn xây dựng nội dung. Chưa kể việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng cũng sẽ tiêu tốn nhiều kinh phí.

Hậu duệ mặt trời cũng từng được Đài Loan mua bản quyền và chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Dù được quảng bá rầm rộ với hy vọng phim sẽ ăn theo thành công của bản gốc, tuy nhiên khán giả rất thất vọng sau khi phim ra mắt. Nguyên nhân bởi kinh phí làm phim eo hẹp khiến tác phẩm không hoành tráng như mong đợi và dàn diễn viên quá vô danh .
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-due-mat-troi-nha-phuong-va-huu-vi-bi-che-bai-tham-te-n-156767.html

Hữu Vi Nhã Phương Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất