"Hậu Duệ Mặt Trời" tập cuối đạt rating cao kỷ lục

(2Sao) - Tập 16 cũng là tập cuối của "Hậu Duệ Mặt Trời" đã đạt rating cao kỷ lục.

"Hậu duệ mặt trời" một lần nữa đã thể hiện sức mạnh của mình khi tập 16 - tập cuối của bộ phim đã đạt mức rating kỳ lục 38,8%, tăng 4% so với tập 15, và riêng tại Seoul, bộ phim đã công phá với mức tỷ suất người xem lên tới 44,2%, một con số vô cùng ấn tượng.

Đoàn làm phim "Hậu Duệ Mặt Trời"

Đội Alpha



Có lẽ hiếm có một bộ phim nào rating tăng đều qua các tập như "Hậu duệ mặt trời" và chỉ có duy nhất 2 lần rating giảm nhẹ trong quá trình phát sóng. Đây quả thật là một dự án vô cùng thành công cả cho đoàn làm phim cũng như sự đầu tư của đài KBS2, nhiều fan hâm mộ cho rằng, nếu "Hậu duệ mặt trời" tiếp tục phát sóng thì việc đạt tới con số rating 50% là hoàn toàn có thể xảy ra.



Để có được 8 tuần công chiếu phim, một bác sĩ Kang Mo Yeon tài năng xinh đẹp, một đại úy Yoo Shi Jin đẹp trai mạnh mẽ, đoàn làm phim "Hậu duệ mặt trời" đã phải trải qua 6 tháng ròng rã quay phim, các diễn viên cũng gặp phải không ít chấn thương và khó khăn trong quá trình quay, con số rating ấn tượng cũng đã phần nào đền đáp công sức vất vả cho tất cả mọi người,

Tập 16 của bộ phim đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, có buồn, có vui, và cả những nụ cười hạnh phúc. Một kết thúc happy ending khi tất cả cặp đôi về bên nhau đã làm thỏa mãn tất cả các khán giả yêu phim. Điều các fan ngóng chờ hiện tại chính là hai tập đặc biệt sẽ phát sóng vào tuần tới của "Hậu duệ mặt trời".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao