Hậu Hoàng phanh phui tính cách hội chị em 'Sao Nhập Ngũ'

Theo lời Hậu Hoàng thì Nam Thư hay cáu kỉnh, Khánh Vân quá bánh bèo,...

Sau 16 tuần lên sóng, Sao Nhập Ngũ 2020 đã chính thức khép lại. Tổng kết những ngày được trải nghiệm sống trong môi trường quân đội cùng dàn chị em Nam Thư - Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến - Kỳ Duyên - Khánh Vân, mới đây, Hậu Hoàng đã làm một clip cực vui nhộn.

Theo đó, mượn lời bài hát thiếu nhi Cháu Lên Ba, nàng "diu túp bê" đã sử dụng những ca từ hài hước để nhận xét tính cách của từng thành viên.

"Cháu 25 cháu đi nhập ngũ. Chị Thư hay cáu còn Duyên cao nhất đội. Vân bánh bèo mà lại thật mạnh mẽ. Nhi là vựa muối, chị Yến hay hát hò... là lá la la là là lá la la", lời nhạc chế.

Thoải mái bình phẩm về mọi người nhưng khi nói về mình, Hậu Hoàng lại cho rằng bản thân không có gì đáng để nói.

Hậu Hoàng thể hiện cùng sự đệm đàn của Hoàng Yến. Đoạn clip chỉ 24 giây nhưng ai xem xong cũng bày tỏ thích thú trước sự hài hước, đáng yêu của hai cô gái.

Trước đó, khi Sao Nhập Ngũ chính thức khép lại, Hậu Hoàng cũng gây chú ý khi có tâm thư dài, gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình suốt khoảng thời gian qua. Đó là các đồng chí trong quân đội, 5 chị em cùng tham gia ghi hình, đội ngũ chương trình,...

Ngoài ra, Hậu Hoàng còn dành lời cảm ơn đặc biệt đến Mũi trưởng Long - chàng Thượng úy vẫn được mọi người nhiệt tình "ship" với cô thời gian qua. 

"Đồng chí Long, trong 7 ngày đã quá vất vả với chúng tôi rồi nên cũng phải dành riêng một gạch đầu dòng mới được. Cảm ơn mũi trưởng 'đa nhân cách', cáu kỉnh, hay quát nhưng lại rất thương 6 chị em chúng tôi", cô nhắn nhủ.

Mít
Theo Vietnamnet


youtuber Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao