Mũi trưởng Long ly hôn

Hậu Hoàng nói về Mũi trưởng Long: '2 thằng bạn mà, yêu gì'

"Lúc mới bị trói lên thuyền, hoang mang thật. Tự nhiên 2 thằng bạn mà, đẩy thuyền làm gì?", Hậu Hoàng nói.

Tối 17/3, Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long gây chú ý khi công khai chuyện từng một đời vợ. Thông tin này khiến nhiều người yêu mến anh và Hậu Hoàng khá hụt hẫng, bởi thời gian qua cặp đôi vẫn được "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Ngay sau chia sẻ của Mũi trưởng, rất nhiều người yêu mến, đồng nghiệp đã vào động viên anh. Song bên cạnh đó xuất hiện thông tin cho rằng, ekip chương trình Sao Nhập Ngũ cố tình dựng chuyện tình cảm giữa Hậu Hoàng - Việt Long nhằm mục đích truyền thông.

Hậu Hoàng nói về Mũi trưởng Long: 2 thằng bạn mà, yêu gì-1

Trước thông tin này, ít giờ trước trên fanpage, ê kíp Sao Nhập Ngũ thừa nhận việc có edit những cảnh quay khiến Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng bị khán giả "tự huyễn hoặc" về tình cảm của họ. Ngoài ra, họ cũng gửi lời xin lỗi đến 2 đồng chí.

Hậu Hoàng nói về Mũi trưởng Long: 2 thằng bạn mà, yêu gì-2

"Có người nói Đồng chí Long thật dũng cảm khi nói thẳng và không vòng vo về quá khứ. Còn chúng tôi nhìn thấy rõ anh ấy muốn bảo vệ con trai mình tới mức nào và khi nhận thấy mọi người càng bàn tán thì sự việc càng đi quá xa, anh ấy đã không chọn im lặng. Đây có lẽ là lần duy nhất đồng chí Long trả lời truyền thông về vấn đề riêng tư của bản thân.

Mong rằng sau sự chia sẻ thẳng thắn này các bạn hãy tôn trọng đồng chí Long và đặc biệt là người thân của Đồng chí ấy.

Có người nói để xảy ra việc này lỗi đầu tiên thuộc về chương trình 'Sao Nhập Ngũ' bởi đội ngũ editor đã thêm hiệu ứng đẩy thuyền đồng chí Long và Hậu Hoàng. Điều này có phần đúng. Chúng tôi ghi nhận và đã tiết chế lại trong các tập cuối để không khiến các bạn khán giả 'tự huyễn hoặc' về tình cảm của 2 đồng chí.

Đồng chí Long và đồng chí Hậu thực sự thân nhau và hay trò chuyện với nhau thế nhưng giữa họ là tình cảm trong sáng và đội ngũ editor muốn mang lại những giây phút giải trí và thư giãn cho khán giả chứ không khẳng định họ có chút tình cảm nam nữ nào với nhau.

Qua sự việc này, chúng tôi xin chia sẻ và xin lỗi đồng chí Nguyễn Việt Long và Hậu Hoàng vì thời gian vừa qua 2 bạn đã phải hứng chịu nhiều điều phức tạp đến từ dư luận", đại diện chương trình chia sẻ.

Hậu Hoàng nói về Mũi trưởng Long: 2 thằng bạn mà, yêu gì-3

Ngay sau bài đăng của chương trình, Hậu Hoàng cũng đã trực tiếp vào phản hồi, nói rõ về mối quan hệ tình cảm vẫn được mọi người ủng hộ với Mũi trưởng Long thời gian qua.

Hậu Hoàng nói về Mũi trưởng Long: 2 thằng bạn mà, yêu gì-4

"Lúc mới bị trói lên thuyền, em cũng bất ngờ và hoang mang thật. Tự nhiên 2 thằng bạn mà đẩy thuyền gì? Nhưng xem qua các tập, dần dần tự thấy khá là đáng yêu nên hiểu được phần nào lý do chương trình ship chúng em.

Rồi đọc được các cô, các bác bảo 'cảm ơn Hậu và Long vì nhìn 2 đứa thấy thanh xuân, thấy sống lại tuổi trẻ', rồi giúp mọi người có lại niềm tin vào tình yêu. Truyền được năng lượng tích cực đến cho mọi người như vậy thì chính em cũng vui lắm.

Các anh editor vẫn nhắn tin là 'mong 2 đứa đến được với nhau, anh thấy 2 đứa dễ thương lắm'. Em thấy mọi người trong ekip thích bọn em rất chân thành, rất mong bọn em thành đôi chứ không phải cố tình tạo hiệu ứng câu view gì.

Cảm ơn chương trình đã lên một bài xin lỗi như vậy nhưng không sao đâu ạ. Cởi trói rồi em vẫn nằm vùng trên thuyền hóng hớt", chia sẻ của Hậu Hoàng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-noi-ve-tinh-cam-voi-mui-truong-long-n-255146.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn