Mũi trưởng Long ly hôn

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái

Đó là ai thì đọc bài sẽ rõ!

Tối 17/3, Mũi trưởng Long (Nguyễn Việt Long) công khai từng ly hôn và có con trai 4 tuổi. Thông tin này nhận về rất nhiều bình luận chia sẻ, động viên của dàn Sao Nhập Ngũ nói riêng và dân mạng nói chung.

Một ngày sau khi đưa ra thông báo kia, cuộc sống của Mũi trưởng Long dường như không hề có sự xáo trộn nào. Bởi lẽ, những chia sẻ thẳng thắn và chân thành của anh đều được cộng đồng đón nhận tích cực. 

Bên cạnh việc vẫn giữ nguyên các hoạt động tương tác qua lại với Hậu Hoàng - cô gái được đẩy thuyền nhiều nhất với anh, Nguyễn Việt Long còn chăm tương tác với các thành viên khác. Đó là Dương Hoàng Yến!

Cụ thể, khi Dương Hoàng Yến đăng ảnh mlem mlem viết caption: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá không có ai iu. Quần quật ca tối! Vừa gội đầu tập xong tóc lại ướt nhẹp lun! Mà tập nặng thích lắm luôn. 

Trước khi tham gia 'Sao Nhập Ngũ' chưa bao giờ có niềm đam mê với thể thao, bạn bè có rủ cũng không đi, rất là bánh bèo luôn mà giờ tôi đã thay đổi 180 độ. Thấy rất bất ngờ về mình các đồng chí ạ!".

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái-1
Mũi trưởng Long bất ngờ xuất hiện trong phần bình luận dưới bức ảnh này với lời tư vấn về tóc tai cho Dương Hoàng Yến. Bất ngờ ghê!

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái-2
Mũi trưởng tham gia tư vấn kiểu tóc cho Dương Hoàng Yến sau thông tin gây ồn ào

Trong tâm điểm của câu chuyện đời tư của Mũi trưởng Long lúc mới công khai, Dương Hoàng Yến đã gửi lời động viên anh. Mối quan hệ của 2 người họ trong chương trình lẫn ngoài đời đều rất tốt.

Dương Hoàng Yến từng kêu Mũi trưởng Long "hack tuổi" khi phát hiện người có gương mặt nghiêm nghị kia lại... nhỏ tuổi hơn mình. Nguyễn Việt Long sinh năm 1994, bé hơn Hoàng Yến 3 tuổi.

Ngoài những khung hình trong Sao Nhập Ngũ, khi Mũi trưởng Long có cơ hội ra ngoài, cuộc vui nào nào cũng sẽ có mặt Dương Hoàng Yến. Nói không chừng, Yến thân Long chỉ sau Hậu thôi!

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái-3
Dương Hoàng Yến từng đăng ảnh riêng với Mũi trưởng Long, họ có mối quan hệ thân thiết

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái-4
Cô gửi lời động viên cho Mũi trưởng

Cõi mạng lo Mũi trưởng Long buồn sau ồn ào, anh lại mải tư vấn tóc cho một cô gái-5
Có thể nói, bên cạnh Hậu Hoàng thì Dương Hoàng Yến là người thân thiết với Mũi trưởng Long. Cuộc gặp nào với Mũi trưởng cũng có mặt cô.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/coi-mang-lo-mui-truong-long-buon-sau-vu-on-ao-dau-biet-anh-dang-mai-tu-van-toc-cho-1-co-gai-khac-khong-phai-hau-hoang-162211903103104431.htm

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn