Mũi trưởng Long ly hôn

BTC 'Sao Nhập Ngũ' lên tiếng trước thông tin dùng đời tư Mũi trưởng Long để PR

BTC "Sao Nhập Ngũ" có những chia sẻ rõ ràng về những tin đồn này.

Là người trực tiếp quản lý dàn khách mời đặc biệt tham gia Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua, Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long nhận được sự quan tâm cực lớn.

Tối 17/3, anh gây xôn xao khi công khai từng lấy vợ, có con nhưng hiện tại đã ly hôn được 3 năm. Thông tin này khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi thời gian qua anh vẫn được "ship" nhiệt tình với Hậu Hoàng.

Ngay sau chia sẻ của Mũi trưởng, rất nhiều người yêu mến, đồng nghiệp, đã vào động viên anh. Song bên cạnh đó xuất hiện một thông tin cho rằng, ekip chương trình Sao Nhập Ngũ dùng đời tư của anh nhằm mục đích truyền thông.

BTC Sao Nhập Ngũ lên tiếng trước thông tin dùng đời tư Mũi trưởng Long để PR-1
Mũi trưởng công khai một đời vợ.

Trước tin đồn này, Mũi trưởng Long khẳng định: "Các thông tin này các anh chị trong ekip và các đồng chí tham gia 'Sao Nhập Ngũ' mùa này đều biết trước khi ghi hình.

Không bao giờ có chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình hay là giấu diếm thông tin lừa dối ai cả. Cũng không có chuyện chương trình 'Sao Nhập Ngũ' cố tình để chuyện này xảy ra trên truyền thông".

BTC Sao Nhập Ngũ lên tiếng trước thông tin dùng đời tư Mũi trưởng Long để PR-2
BTC "Sao Nhập Ngũ" lên tiếng về thông tin dùng đời tư Mũi Trưởng Long để PR.

Về phía BTC Sao Nhập Ngũ cũng có những chia sẻ rõ ràng về những thông tin xung quanh.

Trích nguyên văn bài viết trên fanpage chính thức của chương trình.: 

"Suốt thời gian vừa qua, ekip 'Sao Nhập Ngũ' thực sự yêu mến và trân trọng tình cảm khán giả dành cho chương trình. Đặc biệt là tình cảm của các bạn dành cho chỉ huy Nguyễn Việt Long.

Có thể nói đồng chí Long là người chỉ huy được yêu mến nhất sau 10 mùa phát sóng. Tuy nhiên, vì được yêu mến nên những câu chuyện về đời tư của đồng chí Long đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những khán giả theo dõi chương trình.

Vậy thì tại sao 'Sao Nhập Ngũ' chọn Việt Long và 'Sao Nhập Ngũ' mong muốn gì từ Mũi trưởng Long?

Hôm nay, admin muốn chia sẻ cùng các bạn những điều ekip kỳ vọng từ đồng chí Long và mong muốn các bạn khán giả hãy có góc nhìn đúng đắn về người chỉ huy đáng mến này:

- Điều đầu tiên: Chương trình 'Sao Nhập Ngũ' tin tưởng Việt Long là đại diện người chiến sĩ đặc công xuất sắc trong chỉ huy các nội dung huấn luyện đặc thù của đặc công, gan dạ, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, dứt khoát, mang lại hình ảnh đẹp về bộ đội đặc công khiến khán giả hiểu, yêu mến những người chiến sĩ thời bình.

- Điều thứ hai: Chúng tôi đặt niềm tin vào đồng chí Long vì bạn ấy có tố chất của người chỉ huy giỏi, biết mềm mỏng động viên chiến sĩ, đặc biệt là nữ chiến sĩ. Anh cũng biết vững vàng, dứt khoát và nghiêm khắc trong huấn luyện và công tác chỉ huy, duy trì sinh hoạt hàng ngày.

- Điều thứ ba: Chúng tôi hy vọng đồng chí Long biết phát huy tố chất chân thật, tự nhiên của bản thân để khiến chương trình hấp dẫn hơn, gần gũi hơn với khán giả.

- Điều cuối cùng 'Sao Nhập Ngũ' dám tin tưởng đồng chí Long vì bạn ấy có khả năng kết nối mọi người trong tập thể, biết cương nhu đúng mực, không dùng tình cảm để xử lý công việc và luôn biết lắng nghe mọi người.

Nói tất cả những điều trên để thấy, 'Sao Nhập Ngũ' đã đặt niềm tin vào Việt Long vì đồng chí ấy là một chiến sĩ đặc công xuất sắc. Những điều ekip kỳ vọng, Mũi trưởng Long đã làm tốt và có phần tốt hơn mong đợi của nhà sản xuất. Thực sự ekip rất vui mừng và trân trọng điều đó.

Thế nhưng, những ngày vừa qua, admin thấy có rất nhiều comment bàn tán chuyện đời tư của đồng chí Long. Có rất nhiều chủ đề trong group về Mũi trưởng Long chưa được xác thực, thậm chí đang khơi lên những cuộc tranh luận gay gắt.

Điều này làm tổn thương đến Long, đến Hậu Hoàng (người mà luôn được 'đẩy thuyền' với Long), đến những người thân của đồng chí Long. Chương trình cũng như chính Long rất buồn và thấy bế tắc. 

Admin muốn thông qua bài viết này để gửi tới mọi người, những khán giả theo dõi 'Sao Nhập Ngũ', những khán giả yêu quý Nguyễn Việt Long, yêu quý Hậu Hoàng, cùng một vài khán giả không yêu mến, hay can thiệp nhiều vào những bình phẩm về Long một thông điệp: 'Ai cũng có cuộc sống riêng, và họ có quyền giữ những thông tin cá nhân cho riêng mình. Bởi vậy hãy tôn trọng họ khi họ chưa lên tiếng'. 

Một vài ý kiến cho rằng 'Sao Nhập Ngũ' biết thông tin về đồng chí Long nhưng cố tình không công khai vì muốn truyền thông 'ngược' nhưng hôm nay admin khẳng định rằng 'Sao Nhập Ngũ' chưa bao giờ và không bao giờ đi lên bằng scandal. Đó không phải phương châm làm chương trình của 'Sao Nhập Ngũ'.

Khi khảo sát ekip cũng đã tìm hiểu rõ về đời sống riêng tư của Long và khẳng định Long là một người thẳng thắn, chân thật, không giấu diếm về bản thân.

Quan trọng hơn, chúng tôi khao khát mang tới cho khán giả một chương trình hấp dẫn. Chúng tôi không ngừng học hỏi và làm việc ngày đêm để được các bạn yêu mến và ghi nhận.

Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ hiểu hơn về quân đội, về vất vả và cả những thú vị của đời sống quân nhân để sự cực nhọc của họ được ghi nhận từ chính những thực tế cuộc sống được khắc họa qua 'Sao Nhập Ngũ'.

'Sao Nhập Ngũ' luôn quan tâm tới khán giả nói gì, phản hồi gì, rút kinh nghiệm để mùa sau tốt hơn mùa trước. Chúng tôi không mong muốn sự quan tâm của khán giả chệch sang hướng khác, thiếu tích cực.

Mong rằng các bạn thấu hiểu và tiếp tục ủng hộ những người làm chương trình cũng như các đồng chí Cán bộ chiến sĩ đã không quản ngày đêm vất vả cùng chúng tôi tạo nên chương trình này".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-sao-nhap-ngu-noi-gi-ve-mui-truong-long-n-255091.html

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn