Mũi trưởng Long ly hôn

Mũi trưởng Long bị soi có con trai 4 tuổi trước khi công khai ly hôn

Từng chọn im lặng khi bị thắc mắc về đời tư nhưng tới tối qua, Mũi trưởng Long quyết định lên tiếng.

Ngoài các gương mặt nổi tiếng Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư... thì trong Sao Nhập Ngũ, một cái tên hot không kém chính là Mũi trưởng Long. Bên cạnh vẻ "trong ấm ngoài lạnh", anh còn gây chú ý đặc biệt khi được ghép cặp nhiệt tình với Hậu Hoàng.

Mũi trưởng Long bị soi có con trai 4 tuổi trước khi công khai ly hôn-1

Nhưng tới tối qua, Mũi trưởng Long của Sao Nhập Ngũ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đời tư. Theo đó, anh từng có một đời vợ, hiện cả 2 đã ly hôn. Trước khi đường ai nấy đi, họ có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, do em bé còn nhỏ nên đang sống cùng ông bà ngoại và mẹ.

Chủ nhân bài đăng cũng đặc biệt nhấn mạnh việc không có chuyện anh ruồng bỏ vợ con. Mỗi khi được nghỉ phép, anh đều về thăm và dành thời gian cho bé.

Ban đầu, chàng mũi trưởng định chọn cách im lặng. Nhưng vì không muốn hình ảnh con cái bị lan truyền, ảnh hưởng đến cuộc sống của bé nên anh quyết định nói một lần cho rõ.

Mũi trưởng Long bị soi có con trai 4 tuổi trước khi công khai ly hôn-2

Mũi trưởng Long bị soi có con trai 4 tuổi trước khi công khai ly hôn-3
Mũi trưởng Long từng bị săm soi chuyện có vợ con.

Nhưng không phải đến thời điểm hiện tại, đời tư của chàng Mũi trưởng mới bị mang ra săm soi. Trước đó, khi Sao Nhập Ngũ lên sóng những tập đầu tiên, nhiều người từng thắc mắc chuyện anh đã lập gia đình. 

Chả là khi đó, Mũi trưởng Long bị ghép cặp với Youtuber Hậu Hoàng nên fans đã đổ xô vào trang cá nhân của chính chủ để tìm hiểu ngọn ngành. Và có người đã tìm ra được bức ảnh giống như anh đang đeo nhẫn cưới ở ngón áp út, xuất hiện với một cô gái trẻ. Thậm chí, người thân của anh cũng bị đưa vào "tầm ngắm".

Về phía mình, Mũi trưởng Long chọn cách sống kín tiếng. Anh gần như không trả lời bất kỳ bình luận nào liên quan đến chuyện đời tư và cài đặt chế độ riêng tư cho trang cá nhân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mui-truong-long-bi-sam-soi-doi-tu-truoc-khi-tiet-lo-da-ly-hon-n-255093.html

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn