Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh

Một vài hình ảnh trong bộ phim “Now, We Are Breaking Up” với sự tham gia của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được tung ra gây sốt khắp các diễn đàn.

Ngày 15/6 trong showcase giới thiệu các chương trình phát sóng nửa cuối năm thì đài SBS đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của cặp chị em màn ảnh Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Now, We Are Breaking Up chính thức bấm máy vào đầu tháng 4/2021 nhưng phải đến tận bây giờ người xem mới có thể được nhìn thấy hai nhân vật chính cùng xuất hiện trong một khung hình.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh-1

Được nhận xét là màn kết hợp “gấp đôi nhan sắc” khi cả nam chính lẫn nữ chính đều là có ngoại hình sáng vượt trội. Tuy tiếp tục hợp tác với hậu bối trẻ tuổi hơn nhưng nhan sắc lên hương của Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì không hề tạo cảm giác chênh lệch giữa cả hai.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh-2

Phản ứng hóa học bùng nổ chỉ qua hai bức hình đã gây sốt nhiều diễn đàn mà được đặt kì vọng cao là bộ phim lãng mạn phủ sóng mạnh trong thời gian sắp tới. Đây là tác phẩm trở lại đường đua màn ảnh nhỏ đầu tiên của Song Hye Kyo sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh-3

Now, We Are Breaking Up là câu chuyện cảm động về những sự chia ly trong tình yêu. Một bộ phim có tình tiết khá buồn nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa giúp xoa diệu những trái tim tổn thương.

Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, quản lý đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, người theo chủ nghĩa thực tế, thời thượng và thông minh. Trong khi đó, Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, người đàn ông ấm áp sở hữu tất cả những điều mà phụ nữ yêu thích. 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh-4Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đắm chìm bên tình trẻ, nhan sắc đẹp đỉnh-5

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-ly-hon-song-hye-kyo-dam-chim-ben-tinh-tre-n-265769.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao