Song Hye Kyo xác nhận tái xuất trong 'Now, We Are Breaking Up'

Sau khoảng thời gian ở ẩn, đây là dự án truyền hình thứ 2 cô nhận lời kể từ sau thông tin tái xuất từ tháng 11 năm ngoái.

Mới đây ngày 10/3, truyền thông đưa tin Song Hye Kyo xác nhận vai chính trong bộ truyền hình mới mang tên Now, We Are Breaking Up, xoay quay câu chuyện về tình yêu và sự chia ly.

Song Hye Kyo xác nhận tái xuất trong Now, We Are Breaking Up-1

Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, leader đội thiết kế của hãng thời trang lớn, một người phụ nữ sành điệu và thực tế. Sánh đôi với cô là nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do thông minh, điển trai được thủ vai bởi nam diễn viên Jang Ki Yong, kém cô 11 tuổi, .

Song Hye Kyo xác nhận tái xuất trong Now, We Are Breaking Up-2Song Hye Kyo xác nhận tái xuất trong Now, We Are Breaking Up-3

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Gil Bok, người đứng sau thành công của các bom tấn truyền hình My Love From The Star, Dr.Romatic 2, Vagabond, đồng thời nhận được cái gật đầu từ sao lớn Song Hye Kyo, Now, We Are Breaking Up được mong đợi sẽ làm nên chuyện ngày phát sóng.

Vốn dĩ khi nhận được lời mời vào tháng 11 năm ngoái, Song Hye Kyo từng từ chối vai diễn này, tuy nhiên nhà sản xuất đã thuyết phục được nữ diễn viên sau khi cô nghiên cứu kỹ kịch bản.

Bộ phim khai máy vào tháng 4 và được lên kế hoạch phát sóng vào khoảng tháng 10 trên đài SBS.

Đây có thể coi là tin vui đối với tất cả các fan yêu quý và chờ đợi Song Hye Kyo, bởi trong khoảng thời gian 3 năm kể từ Encounter năm 2018, đây mới là dự án thứ 2 mà Song Hye Kyo nhận lời tham gia.

Song Hye Kyo xác nhận tái xuất trong Now, We Are Breaking Up-4

Vào đầu năm 2021, nữ diễn viên cũng đã xác nhận tham gia dự án truyền hình The Glory, tái ngộ biên kịch siêu phẩm Descedants Of The Sun.

The Glory cũng được thông báo sẽ lên sóng vào cuối năm 2021, chậm nhất là nửa đầu năm 2022. Như vậy nếu may mắn, trong những tháng cuối năm 2021, các fan có thể được gặp Song Hye Kyo liên tiếp trên màn ảnh nhỏ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-tai-xuat-trong-now-we-are-breaking-up-n-254300.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao