Lộ hậu trường chẳng hề lung linh như khi lên sóng của nữ BTV đình đám nhà đài

Đằng sau những màn dẫn chương trình ấn tượng của các MC/BTV là một sự thật không ai ngờ tới.

Trong ấn tượng khán giả, những người làm nghề dẫn chương trình thường rất chỉn chu từ phong cách thời trang. Đặc biệt, việc các MC/BTV nói "vanh vách" trên tivi mà không cần nhìn vào kịch bản khiến mọi người không khỏi thắc mắc, cho rằng họ đã phải rất vất vả học thuộc các bản tin.

Tuy nhiên, đó là những gì bạn thấy, còn thực tế thì sao? Mới đây, một đoạn clip chia sẻ đã hé lộ toàn bộ bí mật đằng sau những bản tin giúp các MC/BTV có thể "bắn chữ như gió" mà không cần nhìn vào kịch bản.


Hậu trường chẳng hề lung linh như khi lên sóng của MC/BTV đình đám nhà đài.

Từ hình ảnh hậu trường cho thấy, chân của MC Thu Hương cùng một đồng nghiệp nam khi dẫn đều được đặt lên một thiết bị lạ.

Được biết, đây chính là thiết bị điều khiển tốc độ của máy nhắc chữ. MC vừa đọc vừa dùng chân làm chủ tốc độ chạy chữ để không bị bỏ sót nội dung.

Điểm nhấn nữa trong clip là, các MC đều dùng chân trần. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với vẻ lung linh ở bên trên của họ.


Dưới chân của các BTV được đặt một thiết bị thông minh.

Bí mật được hé lộ khiến mọi người khá thích thú. Một số bày tỏ bất ngờ vì từ trước đến nay vẫn nghĩ rằng, người dẫn chương trình hoàn toàn phải tự học thuộc kịch bản thì khi lên sóng mới hoàn hảo như vậy.

Trước đó, BTV Xuân Anh cũng chiếm sóng mạng xã hội khi chia sẻ toàn bộ quá trình lên sóng một bản tin.


Khoảnh khắc "trên tươm tất, dưới xuề xoà" của BTV Xuân Anh.

Hình ảnh ghi lại, cô đứng trên một chiếc phông nền xanh, có nhiệm vụ chính là truyền tải thông tin trước ống kính. Còn các hình ảnh lung linh, hiệu ứng đồ họa khi khán giả xem trên ti vi thì sẽ có một ê kip khác xử lý hậu kì.

Đáng chú ý hơn là trang phục của BTV Xuân Anh. Theo đó, phía trên Xuân Anh diện đồ công sở vô cùng chỉn chu thì ở dưới cô lại đi dép lê. Sở dĩ nữ BTV lại phối hợp thời trang "lạc quẻ" vậy bởi khi chương trình phát sóng chỉ lấy từ phần đầu gối trở lên.


Không chỉ BTV Xuân Anh, MC Hữu Bằng từng bị chính camera của VTV1 quay trúng cảnh chân không đi giày khi đang dẫn thời sự.


Người đẹp Hoài Anh còn không ngại đi chân trần, mặc quần hoa dù bên trên vẫn là áo vest hay áo dài cực kỳ nghiêm túc.


Còn BTV Quốc Khánh phải đứng trên bục vì bạn dẫn là á hậu Thụy Vân có chiều cao khá khủng.


Cũng vì có chiếc bàn để tài liệu, BTV Minh Trang chỉ thay áo dài còn quần thì cô mặc luôn quần jeans cho tiện.

V.Anh
Theo Vietnamnet


MC truyền hình

Tin tức mới nhất