Sau drama 'trà xanh' với Sơn Tùng, Hải Tú quay clip khoe giọng hát?

Giọng hát của Hải Tú cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao không ít hình ảnh của Hải Tú xuất hiện trở lại sau những ồn ào tình ái với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh cũ được chia sẻ lại của nữ diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, dân tình lại xôn xao khi Hải Tú quay clip khoe giọng hậu xôn xao lộ diện trở lại sau drama "trà xanh".

Sau drama trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú quay clip khoe giọng hát?-1
Hải Tú quay clip khoe giọng hậu xôn xao lộ diện trở lại sau drama với Sơn Tùng?

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Hải Tú tự quay clip khoe giọng hát của mình. Đoạn clip này thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện đúng lúc tin tức xôn xao về sự trở lại của Hải Tú. Nữ diễn viên quay không rõ mặt, chủ yếu quay cận từ phần miệng mũi trở xuống.

Sau drama trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú quay clip khoe giọng hát?-2
Hải Tú và Sơn Tùng.

Hải Tú cũng diện áo đồng phục của công ty M-TP và ngồi hát nghêu ngao rất tự tin tin. Cô đã chọn ca khúc tiếng Pháp Le Balcon - là bài hát đình đám của vở Romeo & Juliet để thể hiện. Dân tình cũng khá bất ngờ về giọng hát của nữ diễn viên, tuy không phải là quá tốt nhưng cũng khá trong trẻo, rõ ràng.

Sau drama trà xanh với Sơn Tùng, Hải Tú quay clip khoe giọng hát?-3
Thực tế đây là clip cũ, Hải Tú vẫn chưa xuất hiện trở lại sau drama.

Đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rần rần và cho rằng Hải Tú đang dần dần quay trở lại showbiz. Tuy nhiên, đoạn clip này đã có từ khá lâu, khoảng thời gian mà Hải Tú bắt đầu vào công ty của Sơn Tùng. Trên thực tế, nữ diễn viên vẫn "im hơi lặng tiếng" kể từ dram "trà xanh" lần đó với Sơn Tùng.

 

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hai-tu-quay-clip-khoe-giong-hau-xon-xao-lo-dien-tro-lai-sau-drama-202110051933097354.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao