Hãy đừng ngần ngại mà lấy ngay cô gái có hành động này làm vợ

Hình ảnh cô gái dắt xe máy đi cạnh nam thanh niên được cho là bạn trai trên đường phố đang gây xôn xao cộng đồng mạng...

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội chuyên đăng tải những chuyện đường phố có đăng tải hình ảnh cô gái dắt chiếc xe máy đi cạnh nam thanh niên được cho là bạn trai trên con phố tấp nập người qua lại.

Hình ảnh này sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu người dắt chiếc xe máy kia không phải là cô gái, mà là anh chàng to cao khỏe mạnh đang đi bên cạnh.

Hãy lấy cô gái có hàng động này làm vợ
Ngôi vị soái ca được hoán đổi với cặp đôi này đang gây sự chú ý
của cộng đồng mạng.

Từ trước tới nay, các cô gái vẫn luôn quen mắt với việc các chàng soái ca luôn đứng ra che chở, bảo vệ cho người con gái của mình. Thậm chí, cư dân mạng đã "truyền tai nhau", rằng nếu cô bạn gái của bạn chịu đi gần bạn khi bạn hỏng xe, thì đừng rời xa người con gái ấy.

Ngay sau khi được đăng tải, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ hành động của cô gái trẻ và cho rằng “nếu có bạn gái như thế này hãy ngay lập tức cưới cô ấy làm vợ”.

Bên cạnh lời khen dành cho cô gái, cư dân mạng lại phê phán, chỉ trích anh chàng đi bên cạnh không dắt xe cho bạn gái: “Đàn ông con trai gì mà để con gái chân yếu tay mềm dắt xe thế này? Người yêu của mình mà như thế này thì mình bỏ luôn, không ga lăng gì cả”.

Người này nói tiếp: “Ngày trước xe mình hỏng, mình là con gái mà dắt xe đi mấy km còn được, anh chàng to cao như thế kia chẳng lẽ dắt cái xe cũng mệt? Cô gái chắc hẳn là một người sống biết trước biết sau, có trách nhiệm và luôn biết san sẻ, quan tâm mọi người”.

Facebooker Hồng Nam cũng thắc mắc: “Không hiểu anh này mệt hay chị này tự nguyện làm nữa không biết?”.

Tuy nhiên, theo Hậu Nguyễn, chỉ dựa vào một bức ảnh thì không nên vội vàng phán xét, quy kết chàng trai không biết yêu thương cô bạn gái: “Chắc bạn nam kia bị mệt quá nên đổi nhau thôi mà, có gì đâu. Việc gì con gái làm được thì có thể san sẻ nhau mà, cớ sao cứ phải là của con trai?”.

Hãy lấy cô gái có hàng động này làm vợ
Cùng với những lời khen cho hành động của cô gái là những lời chỉ trích mà cư dân
mạng dành cho nam thanh niên.

Dù chưa biết thực hư sự tình như thế nào nhưng việc cô gái dắt xe cho chàng trai có lẽ là cách mà cô gái thể hiện tình yêu với người mà mình yêu thương. Xét cho cùng, vì tình yêu, một cô gái được gọi là "phái yếu" cũng sẽ mạnh mẽ lên rất nhiều, làm được những việc "to tát" hơn, chứ không chỉ là chuyện dắt hộ xe hỏng cho người bạn trai đang mệt mỏi.

Theo Afamily/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất