'Hãy Nói Lời Yêu' tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay

Có vẻ khán giả đã quá mệt mỏi với Hãy Nói Lời Yêu khi nhìn đâu cũng thấy đau khổ, khóc lóc, xin lỗi.

Trong tập 31 của Hãy Nói Lời Yêu, bà Hoài đã đến bệnh viện tìm Phan sau khi My bỏ nhà ra đi vì không muốn nhìn mặt mẹ. Đối diện với Phan, bà Hoài đã thừa nhận và xin lỗi về việc từng đến bệnh viện để nhờ bà Ngần - mẹ Phan phản đối mối quan hệ của Phan với con gái mình.

Thực chất, bà Hoài chỉ muốn tốt cho My vì không nỡ nhìn thấy con chịu khổ và không hề có ý mạt sát cũng như miệt thị mẹ con Phan. Việc bà Ngần trở bệnh và bỏ đi cũng khiến bà Hoài ân hận và áy náy.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-1
Phan thề sẽ không bỏ qua cho bà Hoài nếu mẹ mình xảy ra chuyện bất trắc gì.

Hối hận, đau khổ, những lời nói đầy sát thương mà My và Phan từng trách cứ luẩn quẩn trong tâm trí khiến bà Hoài quyết định dùng cái chết để kết thúc tất cả. May thay, ông Tín đã kịp thời xuất hiện và đưa bà Hoài tới bệnh viện cấp cứu.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-2
Bác sĩ nói tâm lý bà Hoài không ổn định, từng nhiều lần tự tử.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-3
Bà Hoài tâm sự với ông Tín rằng mỗi ngày bà đều cố sống vì My nhưng con gái lại không cần mình.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-4
Ông Tín đã trả hết nợ, muốn đưa bà Hoài đi chữa trị tâm lý.

Để con gái bớt lo, ông Tín nói dối My rằng bà Hoài vẫn bình thường và đã có ông chăm sóc. Tin lời bố, My dồn hết sự quan tâm tới mẹ con Phan vì cảm thấy xấu hổ, tự trách về những việc mẹ làm. Trong khi đó, mẹ Phan cũng dần tỉnh lại và khuyên anh đừng trách móc bà Hoài bởi mẹ nào mà chẳng thương con.

Sau khi nghe mẹ tâm sự, Phan quyết định ba mặt một lời với My chứ không tránh né như trước. Đến đây, My cũng xin lỗi và khóc lóc vì những việc làm của bà Hoài khiến My không biết đối diện với mẹ con Phan như thế nào.

My khẳng định sự quan tâm hiện tại đều dành hết cho Phan và bà Ngần, tình nguyện cố gắng và sống trong dằn vặt để Phan khỏi lo nghĩ. Tuy nhiên, Phan lại cho rằng My ích kỷ, cũng không cần cô phải "cố gắng". Vì vậy anh đành xin lỗi vì tạm thời chỉ muốn dành hết thời gian quan tâm tới mẹ mình.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-5
My ngơ ngác khi nghe Phan trách mắng.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-6
Dù lời chia tay không được nói ra nhưng Phan và My đều tự hiểu.

Sau khi kết thúc tập 31 Hãy Nói Lời Yêu, khán giả phần lớn đều cảm thấy khá mệt mỏi trước không khí u ám của bộ phim và mong muốn một cái kết hạnh phúc cho các nhân vật. Thậm chí nhiều khán giả còn gợi ý đổi tên phim để "hợp vía" và các nhân vật có tương lai sáng sủa hơn.

Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-7Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-8Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-9Hãy Nói Lời Yêu tập 31: Bà Hoài tự tử, Phan - My chia tay-10
Khán giả hy vọng bộ phim sẽ có kết thúc tốt đẹp sau chuỗi ngày toàn trách móc, phản bội, xin lỗi.

Liệu thời gian chia tay có giúp Phan và My trưởng thành hơn? Ông Tín và bà Hoài có nối lại tình xưa khi cả hai dần quan tâm và muốn giúp nhau chữa bệnh?

Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h30 thứ hôm nay (30/07) trên VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-tap-31-ba-hoai-tu-tu-phan-my-tam-chia-tay-khan-gia-doi-doi-ten-phim-thanh-hay-noi-loi-cay-dang-2192828.html

Hãy Nói Lời Yêu

Tin tức mới nhất