Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?

Rất nhiều bằng chứng đưa ra khiến fans nhen nhóm niềm tin cặp đôi sẽ tái hợp.

Cuối năm 2018, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành chia tay nàng tiểu thư con nhà giàu Trương Minh Xuân Thảo khiến nhiều người tiếc nuối. Sự việc được chính người trong cuộc xác nhận với bạn bè.

Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-1
Dòng trạng thái của Phan Thành vào đầu tháng 2 vừa qua khiến nhiều người cho rằng phải chăng anh vẫn nhớ nhung Midu.

Ngay lập tức, rất nhiều fans đã vào trang cá nhân của Midu (hôn thê cũ của Phan Thành) để khuyên nàng hot girl nên tái hợp với người cũ. Bởi trong một chia sẻ, con trai đại gia Phan Quang Chất viết: "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!".

Dù không nhắc đến mối tình đó trải qua với ai, nhiều người dễ dàng nhận ra anh đang nhắc về Midu. Về phần mình, sau khi chia tay Phan Thành, Xuân Thảo liên tục có những chia sẻ tâm trạng trong chuyện tình cảm khiến fans cảm thấy xót xa.

Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-2Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-3
Xuân Thảo với những chia sẻ đầy ắp tâm trạng sau khi chia tay bạn trai thiếu gia.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng khi người trong cuộc liên tục thể hiện sự buồn bã thì vào ngày Lễ tình nhân (14/2), nhiều fans nhen nhóm hy vọng Thành - Thảo sẽ tái hợp.

Cụ thể, trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phan viết: "Em làm gì tối nay? Anh thì một mình và chờ em rồi đó". Động thái mới của anh chàng vừa là lời khẳng định đang độc thân cũng nhân tiện "thả thính" ai đó. "Em" ở đây phải chăng là tình cũ Midu hay người yêu vừa chia tay - Xuân Thảo và cũng có thể là một cô người yêu nào đó chưa xuất hiện.

Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-4
Vào Lễ tình nhân, trong khi Phan Thành chia sẻ đang chờ một ai đó...

Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-5
... Xuân Thảo lại bất ngờ nhận hoa hồng xanh từ một người bí ẩn.

Chẳng phải mất thời gian đoán già đoán non, fans vào trang cá nhân của Xuân Thảo để "soi" xem nhân vật "em" mà Phan Thành nhắc tới có phải nàng tiểu thư đình đám. Và thật trùng hợp, trong ngày Valentine, Xuân Thảo nhận được bó hoa hồng màu xanh từ người bí ẩn, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cảm ơn người đã tặng hoa. Dù không biết là ai nhưng rất vui vì có người nhớ mình thích màu xanh".

Chàng trai nào tâm lý, hiểu Xuân Thảo đến vậy nhỉ? Và ngay lập tức, Phan Thành là cái tên được nhiều người réo gọi nhất.

Cùng đăng tải status hợp cả tình lẫn cảnh, dân mạng đồn đoán thiếu gia Phan Thành sẽ quay lại với Xuân Thảo?-6
Cặp đôi ở thời điểm còn mặn nồng.

Việc làm này của người hâm mộ không phải không có cơ sở đâu nhé vì trước đó, khi Xuân Thảo xác nhận đã chia tay nhưng trên trang cá nhân, Phan thành vẫn giữ rất nhiều hình ảnh của anh cùng nàng beauty blogger xinh đẹp.

Vậy cặp đôi Thành - Thảo có quay lại với nhau? Việc này hãy để thời gian trả lời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-bang-chung-phan-thanh-co-the-quay-lai-voi-xuan-thao-n-176294.html

Trương Minh Xuân Thảo lễ tình nhân Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao