Đám cưới hot girl Midu

Hé lộ cận thiệp cưới của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín

Midu đã phát thiệp mời cưới đến những người bạn bè thân thiết.

Chỉ còn 15 ngày nữa, đám cưới được mong chờ của Midu và chồng thiếu gia sẽ diễn ra tại TP.HCM. Như nhiều cô dâu mới, nữ diễn viên dành trọn tháng 6 để chuẩn bị cho ngày trọng đại, đích thân gửi tấm thiệp mời đến bạn bè thân thiết.

Một trong những sao Việt khoe thiệp mời của Midu đầu tiên chính là "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Nam diễn viên thể hiện sự hào hứng, "chấm hóng" ngày bạn thân diện váy cưới, sánh bước bên chồng doanh nhân vào lễ đường.

Theo đó, thiệp cưới Midu có kích thước khá lớn so với những thiệp mời thông thường, thiết kế đơn giản, lãng mạn. Midu sử dụng các hoạt tiết hoa mơ in nổi, chọn màu trắng tinh chủ đạo như tuyết - chủ đề đám cưới của nữ diễn viên và chồng thiếu gia.

Tấm thiệp của cặp đôi có chi tiết đặc biệt là chữ MD lồng vào nhau, thể hiện sự gắn kết giữa chú rể Minh Đạt và cô dâu Mỹ Dung (tên thật của Midu).

Bên trong thiệp có một tấm bảng chỉ dẫn đến địa điểm hôn lễ, tuy nhiên hiện tại việc Midu tổ chức đám cưới ở đâu vẫn được chính chủ và bạn bè giữ kín bưng.

Theo thông tin trong thiệp cưới, hôn lễ Midu sẽ diễn ra vào 17h ngày 29/6, cặp đôi sẽ thực hiện các nghi thức đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Hé lộ cận thiệp cưới sang trọng của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín - Ảnh 3.
Cô dâu mới Midu đích thân mời bạn bè thân thiết đến dự hôn lễ vào cuối tháng

Hé lộ cận thiệp cưới sang trọng của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín - Ảnh 4.
Thiệp mời của Midu có kích thước lớn, in hoa nổi và màu trắng chủ đạo

Hé lộ cận thiệp cưới sang trọng của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín - Ảnh 5.
Bên trong có các tấm thiệp nhỏ cung cấp thông tin về địa điểm tổ chức, lịch trình cho khách mời. Thế nhưng nơi Midu làm đám cưới vẫn được giữ kín

Trước đó, Midu đã tổ chức một buổi tiệc thân mật tại Đà Lạt, cô được doanh nhân Minh Đạt cầu hôn 2 lần. Nữ diễn viên nói: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người.

Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp.

Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Hé lộ cận thiệp cưới sang trọng của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín - Ảnh 6.
Midu được chồng thiếu gia cầu hôn 2 lần, cặp đôi đã tổ chức tiệc tạm biệt độc thân tại Đà Lạt

Midu và doanh nhân Minh Đạt lần đầu xuất hiện chung tại một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Đến tháng 1/2024, cặp đôi đến Pháp để chụp ảnh cưới và đặt may váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng. Hôn lễ quy tụ dàn sao khủng của Midu và chồng sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Chồng Midu học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình.

Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Cách đây ít hôm, Midu chính thức xác nhận danh tính chú rể và cho biết chuyện tình cảm của cả hai được gia đình, bạn bè ủng hộ.

Nữ diễn viên đăng ảnh cưới ở Pháp và bày tỏ: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày.

Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình".

Hé lộ cận thiệp cưới sang trọng của Midu và chồng thiếu gia: Có chi tiết đặc biệt, 1 thông tin được giữ kín - Ảnh 7.
Đám cưới của Midu vào tháng 6/2024 tại TP.HCM theo chủ để tuyết rơi giữa mùa hè, hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết độc đáo và mới lạ

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-can-thiep-cuoi-cua-midu-va-chong-thieu-gia-co-chi-tiet-ac-biet-1-thong-tin-uoc-giu-kin-a434438.html

Trần Duy Minh Đạt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu