Lý do Harry Lu cùng loạt bạn thân vắng mặt ở lễ cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt tại Đà Lạt

Đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc kín ở Đà Lạt, Midu tiết lộ nguyên nhân về sự vắng mặt của bạn bè.

Sau 1 tháng giữ kín, tối 7/6, Midu đã chính thức hé lộ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong buổi tiệc kín được tổ chức tại Đà Lạt.

Buổi tiệc của Midu và chồng sắp cưới được diễn ra trong một không gian đẹp như cổ tích, xung quanh ngập tràn hoa tươi, bối cảnh trang trí vừa lộng lẫy nhưng không kém phần ấm áp.

Trong ngày đặc biệt, Midu và thiếu gia Minh Đạt diện trang phục trắng ton-sur-ton, khoe visual xứng đôi vừa lứa.

Xen lẫn những khoảnh khắc ngọt ngào, Midu và thiếu gia Minh Đạt cũng không kiềm được cảm xúc khi dành cho nhau những lời tâm sự tận đáy lòng. Chứng kiến trọn vẹn những giây phút lãng mạn của Midu và thiếu gia Minh Đạt là những bạn bè thân thiết nhất.

Đã rõ nguyên nhân Harry Lu và loạt bạn thân vắng mặt trong tiệc kín của Midu và thiếu gia Minh Đạt tại Đà Lạt - Ảnh 2.
Khung gian buổi tiệc xinh đẹp, lãng mạn không khác gì truyện cổ tích


Khung hình tuyệt đẹp và gấp đôi visual của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Chia sẻ về buổi tiệc ở Đà Lạt, Midu nói: "Mình định giữ lại những hình ảnh về buổi tiệc nhỏ của tụi mình ở Đà Lạt để tạo bất ngờ cho mọi người trong đám cưới.

Nhưng gần đây hình ảnh buổi tiệc bị rò rỉ khá nhiều và để tránh những thông tin sai lệch nên mình quyết định chia sẻ sớm hơn.

Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người.

Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp.

Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Đã rõ nguyên nhân Harry Lu và loạt bạn thân vắng mặt trong tiệc kín của Midu và thiếu gia Minh Đạt tại Đà Lạt - Ảnh 4.
Thiếu gia Minh Đạt khóc trong khoảnh khắc cầu hôn "lần 2"

Được biết, tiệc kín ở Đà Lạt của Midu và thiếu gia Minh Đạt được diễn ra tại một resort sang trọng. Thông tin về buổi tiệc được giữ kín tuyệt đối, các khách mời tham dự cũng được yêu cầu phải tuyệt đối bảo mật hình ảnh.

Song, trên MXH gần đây, một số những hình ảnh trong buổi tiệc đã bị rò rỉ ra ngoài, Vì thế Midu quyết định công khai loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc trước thềm tổ chức đám cưới.

Một số sao Việt xuất hiện trong tiệc cầu hôn của Midu và Minh Đạt là diễn viên Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, Hải Nam, Phạm Hồng Phước, Him Phạm, Tiko Tiến Công, Phú Thịnh, MC Tùng Leo, MC Quang Huy, Kiều Ngân - Tronie Ngô... Một vài người bạn thân thiết như Harry Lu, Luk Vân, Trần Anh Huy,... vắng mặt khiến nhiều người bàn tán.

Trong bài đăng, Midu cũng cho biết vì địa điểm tổ chức xa nên một số bạn bè không tham dự được và hẹn gặp đông đủ ở tiệc cưới sắp tới.

Midu viết: "Mình cám ơn bạn bè đã yêu thương 2 đứa và đến cười và khóc cùng tụi mình cho khoảnh khắc này. Tiếc là tụi mình tổ chức ở xa nên có một số bạn bè không tham gia được, nhưng hẹn mọi người vào tiệc cưới chính thức của tụi mình ở Sài Gòn nha".


Midu cho biết vì địa điểm tổ chức xa nên một số bạn bè không thể tham dự. Nữ diễn viên hẹn gặp mặt đông đủ trong tiệc cưới được tổ chức tại TP.HCM

Được biết vào ngày 29/6 tới đây, Midu sẽ chính thức làm đám cưới tại TP.HCM. Đến thời điểm hiện tại, nhiều nghệ sĩ như Harry Lu, Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Băng Di, Kiều Ngân, Thu Trang - Tiến Luật, Tú Vi, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Sam... đều đã khoe đã nhận thiệp từ cô dâu mới. Chính vì vậy, đây là một trong những sự kiện hot trong showbiz được mong chờ vào tháng 6 tới đây.

Danh tính chồng Midu cũng đã được hé lộ chính là doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia công ty nhựa Duy Tân. Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt, hiện đang giữ chức vụ giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình.

Midu và chồng cùng có trình độ học vấn là thạc sĩ. Nam doanh nhân vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với Midu.

Đã rõ nguyên nhân Harry Lu và loạt bạn thân vắng mặt trong tiệc kín của Midu và thiếu gia Minh Đạt tại Đà Lạt - Ảnh 6.
Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 29/6

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-harry-lu-cung-loat-ban-than-vang-mat-trong-le-cuoi-cua-midu-va-thieu-gia-minh-at-tai-a-lat-a432177.html

Trần Duy Minh Đạt Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất