Thanh Hóa: Hé lộ trần tình bất ngờ của người hàng xóm bị tố dụ dỗ và hãm hiếp bé gái 15 tuổi

Trước thông tin gia đình cháu Tr. làm đơn tố cáo về việc con gái bị ông Đ. (51 tuổi, trú cùng thôn) dụ dỗ và hãm hiếp, mới đây người đàn ông này đã lên tiếng.

Từ nội dung tố cáo...

Mới đây, gia đình chị Đ.T.T. (SN 1978), trú tại xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng về việc con gái là cháu L.T.Tr. (15 tuổi) bị hàng xóm là ông Đ.V.Đ. (51 tuổi, trú cùng thôn) dụ dỗ và dở trò đồi bại.

Theo thông tin tố cáo, vào giữa tháng 5/2018, cháu Tr. (chưa đủ 16 tuổi) bị ông Đ. (hàng xóm) tìm cách dụ dỗ và sau đó thực hiện hành vi hãm hiếp. Do quá lo sợ nên sau đó cháu Tr. đã không dám nói với gia đình.
 


Gia đình cháu Tr. có hoàn cảnh khó khăn nên phải ở nhờ nhà bà ngoại.

Đến ngày 25/5, cháu Tr. đã kể lại sự việc cho một người bác họ. Sau khi chị T. (mẹ cháu Tr.) gặng hỏi thì cháu kể việc bị ông Đ. trú cùng thôn dụ dỗ và hãm hiếp. Phát hiện con gái bị hàng xóm hãm hại, gia đình cháu Tr. làm đơn tố cáo ông Đ. và đề nghị cơ quan chức năng giám định y khoa với cháu Tr..

Nhận được thông tin, chính quyền xã Tế Lợi đã cử công an xã xuống xác minh, làm rõ. Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã Tế Lợi đã báo cáo cơ quan cấp trên điều tra làm rõ.

Được biết, gia đình cháu Tr. Có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố Tr. mất sớm, chị T. và 2 người con không còn nơi nương tựa nên xin về nhà bà ngoại năm nay đã 73 tuổi ở nhờ. Hằng ngày, chị T. đi làm thuê ở một công ty chế biến gỗ trong xã để kiếm tiền nuôi mẹ già và 2 người con.

Theo người thân cho biết, Tr. có biểu hiện của bệnh thiểu năng trí tuệ nên dù đã hơn 15 tuổi nhưng mới học lớp 8.

“Từ khi bố cháu Tr. mất, không còn nơi nương tựa nên 3 mẹ con nó kéo nhau về đây ở cùng tôi gần 7 năm nay. Chuyện con bé Tr. bị ông Đ. hàng xóm hãm hại tôi cũng không rõ thực hư ra sao. Mấy hôm trước gia đình ông Đ. có qua nhà tôi xin lỗi, mong gia đình không làm to chuyện”, bà L.T.L. (73 tuổi) bà ngoại của cháu Tr. cho biết.

Bà L. cũng cho biết thêm, hiện cháu Tr. đã được nghỉ hè và đi theo mẹ đi làm thêm ở xưởng chế biến gỗ.

Đến lời trần tình của "người trong cuộc"

Để tìm hiểu rõ sự việc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Đ.V.Đ. (người bị tố hãm hiếp cháu Tr.). Tuy nhiên người đàn ông này cho biết, việc gia đình chị T. tố cáo ông chỉ là chuyện hiểu lầm ?!

Ông Đ. thừa nhận việc cháu Tr. thường xuyên sang nhà ông Đ. chơi nhưng mình không giở trò đồi bại với cháu bé.

“Nhà tôi và nhà cháu Tr. chỉ cách nhau vài chục mét, cháu cũng thường xuyên qua nhà tôi chơi. Việc tôi bị tố hiếp dâm cháu là do vợ tôi ghen tuông mù quáng nên mới dựng chuyện này lên sang nói với chị T. để tôi sợ mà không đi lăng nhăng bên ngoài nữa. Nhưng đâu ngờ chị T. lại nghĩ là thật nên tố cáo tôi lên công an. Mấy hôm trước vợ chồng tôi cũng có qua nhà chị T. xin lỗi về việc dại dột của vợ tôi. Việc gia đình cháu Tr. tố cáo tôi có xâm hại tình dục với cháu là hoàn toàn không đúng sự thật”.

Cần làm sáng tỏ

Trao đổi với chúng tôi, ông Tào Ngọc Văn, Trưởng Công an xã Tế Lợi cho biết: “Tối 24/5. Công an xã Tế Lợi nhận được thông tin tố cáo của chị Đ.T.T. về việc con gái chị bị ông Đ.V.Đ. cùng thôn dụ dỗ và hiếp dâm.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, chúng tôi đã triệu tập ông Đ. và gia đình chị T. lên để lấy lời khai. Chúng tôi xét thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo lên Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ”.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin


Hiếp dâm

Tin tức mới nhất