Du Uyên và bạn trai bén duyên nhau nhờ 1 bữa nhậu chung

Du Uyên và Anh Thoại đã gặp nhau trong một buổi liên hoan bạn bè chung. Rồi từ đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Phải nhớ rằng chỉ 1 tháng trước thôi, Du Uyên vẫn còn là tâm điểm của vụ drama hậu chia tay ồn ào với Đạt G. Sau thời gian gây xôn xao mạng xã hội, Đạt G đã lên tiếng xin lỗi và công khai bạn gái mới là Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. 

Về phần mình, ngày 31/5, Du Uyên cũng vừa tung loạt ảnh "khóa môi" bạn trai mới như một cách để công khai tình cảm. Được biết bạn trai mới của Du Uyên là Anh Thoại - một chủ local brand tại Sài Gòn.

Du Uyên và bạn trai bén duyên nhau nhờ 1 bữa nhậu chung-1
Du Uyên công khai "khóa môi" bạn trai mới

Theo đó, dân tình đã liên tục "ùa" vào chúc mừng Du Uyên và Anh Thoại. Ngay lập tức, các netizen cũng đã tìm ra dấu vết cặp đôi quen nhau như thế nào? 

Cụ thể, ngay dưới phần bình luận, một người bạn được cho là thân thiết với cả hai bên đã bình luận trêu: "Tôi thích cặp đôi này". Để đáp trả, Du Uyên cũng trả lời với giọng nửa đùa nửa thật: "Cặp nào hả anh ruột?". Người này tiếp tục: "Cặp nào mà nhậu ở nhà anh xong bén duyên đó".

Du Uyên và bạn trai bén duyên nhau nhờ 1 bữa nhậu chung-2
Bình luận của một người bạn vô tình tiết lộ hoàn cảnh cả hai quen nhau

Như vậy, có thể suy đoán được rằng nữ ca sĩ và Anh Thoại đã gặp nhau trong một buổi liên hoan bạn bè chung. Rồi từ đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm và "bén" nhau. 

Du Uyên và bạn trai bén duyên nhau nhờ 1 bữa nhậu chung-3
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ

Cuối cùng, sau nhiều sóng gió và ồn ào thì Du Uyên cũng được nhận những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hoan-canh-quen-nhau-cua-du-uyen-va-ban-trai-moi-n-263910.html

Du Uyên

Tin tức mới nhất