Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng

Để có gia sản như hiện tại, mỗi thành viên trong gia đình "ông vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn đều có đóng góp không nhỏ.

Bước chân vào chốn hào môn, thời gian qua cuộc sống của Tăng Thanh Hà và các thành viên gia đình nhà chồng luôn nhận về sự quan tâm lớn. Đây được coi là một trong những gia tộc mang tầm châu Á khi kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như ăn uống, quảng cáo, trung tâm thương mại,...

Và mảng thời trang được coi là thế mạnh khi ông vua hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn nắm trong tay quyền phân phối hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới như Versace, Burberry, Balmain, Rolex... tại Việt Nam.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-1

Để có gia sản như hiện tại, ngoài khả năng điều hành của tỷ phú họ Nguyễn, các thành viên còn lại trong gia đình cũng góp sức không nhỏ. Cùng xem họ giữ những chức vụ gì trong tập đoàn nhé.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-2
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng giữ chức Thanh tra tài chính của Boeing Subcontractors Hoa Kỳ và Tổng đại diện của Philippines Airlines tại Đông Dương trước khi là người nắm giữ chức vụ cao nhất của tập đoàn. Ngoài tài kinh doanh, ông cũng chăm chỉ với các hoạt động từ thiện.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-3
Bà Lê Hồng Thủy Tiên, vợ 2 của "ông vua hàng hiệu" giữ chức Tổng giám đốc điều hành từ năm 2004. Ngoài tài kinh doanh, ngoại hình và nhan sắc của bà cũng làm bao người ngưỡng mộ. 

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-4
Louis Nguyễn (ông xã Tăng Thanh Hà) từng có 2 năm làm việc tại DFS Hong Kong và Singapore - chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế lớn nhất thế giới trước khi trở thành Phó tổng Giám đốc phát triển kinh doanh của tập đoàn. Ngoài ra, anh còn là Giám đốc phân khúc thời trang trung cấp.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-5
Phillip Nguyễn hiện là Phó Tổng Giám đốc - Phát triển Dự án của tập đoàn. Ngoài tài kinh doanh thiên bẩm, 8X còn gây chú ý khi có mối tình ngọt ngào bên bạn gái Linh Rin.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-6
Henry - con cả của ông Jonathan Hạnh Nguyễn hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của tập đoàn ở chi nhánh Philippines. Lập gia đình và có tài kinh doanh nhưng những thông tin về anh luôn là một ẩn số với giới truyền thông.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-7
Nàng rich kid Tiên Nguyễn là người trực tiếp phụ trách nhóm chuyên viên bán hàng và tham gia vào định hướng các xu hướng thời trang. Cô cũng là người đàm phán với các thương hiệu để mang sản phẩm quần áo về kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy thời gian qua, việc em chồng Hà Tăng tham gia vào các show thời trang danh tiếng thế giới không còn là chuyện quá xa lạ nữa rồi.

Hé lộ khả năng kiếm tiền của các thành viên nhà chồng Hà Tăng-8
Stephanie Nguyễn hiện giữ chức giám đốc của tập đoàn. Cô đã xây dựng gia đình và có một cô con gái vô cùng kháu khỉnh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-chuc-vu-chu-chot-trong-tap-doan-gia-dinh-nha-chong-ha-tang-n-231462.html

tỷ phú Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao