Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt

Trước ý kiến mỉa mai của người này, Tiên Nguyễn chọn cách im lặng.

Ngày 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi) đã được xuất viện sau 3 tuần điều trị Covid-19. Trước đó, cô từng tiếp xúc thân mật với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được phát hiện nhiễm bệnh vào đầu tháng 3 khi cả 2 tham dự một tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt-1

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam", Tiên Nguyễn vui mừng khi được ra viện.

Sau thông báo khỏi bệnh, rich kid này đã di chuyển đến một khu nghỉ dưỡng của gia đình nằm trên địa bản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tự cách ly thêm 14 ngày. Những tháng ngày dưỡng bệnh được em chồng Hà Tăng trực tiếp chia sẻ trên Instagram.

Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt-2

Mỗi khoảnh khắc đăng tải của 9X đều nhận được sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ xuýt xoa trước cuộc sống sang chảnh này.

Mới đây nhất, Tiên Nguyễn khoe diện trên người mẫu váy của Versace kèm theo chú thích: "Don’t mind staying here forever" (Tạm dịch: Không bận tâm lắm nếu phải ở đây luôn).

Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt-3
Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt-4

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cũng có dân mạng không vừa mắt. Cụ thể một tài khoản để lại bình luận: "May nhà có tiền thôi suốt ngày khoe khoang, chẳng thấy tài giỏi gì". Trước ý kiến cực căng, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiên Nguyễn đã trải qua gần 3 tuần tự cách ly sau khi được công bố khỏi bệnh. Nhìn những động thái mới nhất, ai cũng dễ dàng nhận ra sức khỏe của 9X đã phục hồi.

Khoe ảnh sang chảnh khi tự cách ly ở khu nghỉ dưỡng, em chồng Hà Tăng liền bị cà khịa gắt-5

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18 - 24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 ở Hà Nội. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam vào ngày 9/3.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-bi-ca-khia-khi-khoe-cuoc-song-sang-chanh-o-khu-nghi-duong-n-219377.html

Bệnh nhân covid số 32 Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất