Hé lộ nguyên nhân vụ con trai bắn bố tử vong rồi giấu xác rúng động Phú Thọ

Liên quan đến vụ con trai dùng súng sát hại bố ruột rúng động dư luận ở Phú Thọ, thông tin từ công an xã Mạn Lạn cho biết, gia đình thường xảy ra mâu thuẫn về vấn đề kinh tế.

Chiều 9/11, thông tin với phóng viên liên quan đến vụ con ruột nổ súng sát hại bố đẻ tại Phú Thọ, lãnh đạo công an xã Lạn Mạn (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, hiện gia đình nạn nhân đang làm thủ tục mai táng cho ông Nguyễn Ngọc T. (tên gọi khác là Giang, SN 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn). Ông T., bị con trai ruột là Quý (SN 1992) nổ 4 phát súng sát hại. 

Theo vị này, trước kia gia đình ông T., làm nông, kinh tế vất vả. Những năm gần đây kinh tế gia đình cũng khá giả hơn, tuy nhiên những khoản chi tiêu giữa các thành viên không được rõ ràng nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính quyền địa phương cũng đã hòa giải nhiều lần nhưng không thành.

Hé lộ nguyên nhân vụ con trai bắn bố tử vong rồi giấu xác rúng động Phú Thọ-1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. 

Cao điểm cách đây vài tháng, ông T., đã đuổi vợ và gia đình Quý ra khỏi nhà. Khi bị đuổi khỏi nhà, vợ chồng Quý cùng mẹ phải xuống nhà người thân ở xã bên để ở nhờ. Ngày 7/11, khi lực lượng chức năng gọi các thành viên trong gia đình đến giải quyết chuyện phân chia tài sản thì đến sáng 8/11, Quý đã ra tay sát hại bố. 

"Quý đã có vợ và một con nhỏ, ở địa phương Quý là công dân lao động tự do và chưa từng có tiền án tiền sự, do đó việc Quý dùng súng gây ra sự việc trên là rất đau lòng.

Hiện tại nguyên nhân cụ thể của vụ việc và vì sao Quý mua được khẩu súng vẫn đang được cơ quan công an điều rõ. Tuy nhiên, một phần có thể mâu thuẫn gia đình tích tụ", vị công an nói. 

Như tin đã đưa, lãnh đạo UBND xã Mạn Lạn (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 6h ngày 8/11, ông T., ra khu vườn chuối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ nhưng bị Quý ra tay sát hại. Tại đây, Quý đã lấy súng bắn 1 phát đạn trúng mạn sườn khiến ông T. gục ngã, sau đó Quý bắn tiếp 3 phát đạn vào gáy.

Sau khi gây án cậu con trai đã kéo thi thể ông T vào một vùng cây cách cổng vườn chuối khoảng 30m, sau đó bỏ đi. Đến 18h cùng ngày, Quý đến công an đầu thú, lúc này mọi người mới phát hiện và tiến hành tìm kiếm thi thể ông T.

Theo Nguoiduatin


Giết Người

Tin tức mới nhất