'Tình cũ' của Nhã Phương lột xác khi trở thành kẻ ác giết người không ghê tay

Diễn xuất đỉnh cao của Kang Tae Oh trong "Truyện chàng Nok Du" nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

Truyện chàng Nok Du là bộ phim cổ trang hài - lãng mạn dựa trên webtoon cùng tên. Nhân vật chính của phim là Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon đóng), một chàng trai con nhà quý tộc, vì muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt với một cô gái mà mình không yêu nên đã quyết định bỏ nhà đi và cải trang thành... nữ giới, đến sống ở một ngôi làng dành cho các góa phụ.

Tình cũ của Nhã Phương lột xác khi trở thành kẻ ác giết người không ghê tay-1
Kang Tae Oh vai Cha Yul Mu

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Kang Tae Oh lại là nhân tố gây bất ngờ nhất của Truyện chàng Nok Du. Trong phim, anh vào vai Cha Yul Mu - đằng sau vẻ ngoài "đẹp hơn hoa" và sự ngọt ngào là một chàng trai ẩn chứa nhiều bí mật.

Tình cũ của Nhã Phương lột xác khi trở thành kẻ ác giết người không ghê tay-2

Tuy nhiên trong những tập gần đây, thân phận đặc biệt và âm mưu tạo phản của Cha Yul Mu đã được tiết lộ. Anh ta là hoàng thân quốc thích, được mọi người gọi là Eun Yang quân. Làng góa phụ và kỹ viện đều nằm dưới sự quản lý của Cha Yul Mu. Mama tổng quản cùng nhóm nữ sát thủ được đào tạo để phục vụ cho âm mưu đảo chính của hắn.

Phân cảnh Cha Yul Mu giết người không gớm tay và bày tỏ dục vọng muốn trở thành vua, cùng nụ cười hết sức ghê rợn đã khiến nhiều khán giá ám ảnh. Tất cả đều nhờ diễn xuất chân thực của Kang Tae Oh.

Tình cũ của Nhã Phương lột xác khi trở thành kẻ ác giết người không ghê tay-3

Kang Tae Oh có tên thật là Kim Yoon Hwan, sinh năm 1994. Năm 2011, anh và 4 chàng trai khác được đào tạo toàn diện các kỹ năng về ca hát, diễn xuất trong 2 năm sau khi vượt qua chương trình Actor’s League của Fantagio Entertainment. Sau khi kết thúc quá trình đào tạo, cả 5 người được cơ quan quản lý ra mắt nhóm nhạc thần tượng 5urprise.

Song song quá trình ca hát, Kang Tae Oh bắt đầu tham gia một số phim truyền hình với những vai phụ. Tại Hàn Quốc thời điểm đó, nam diễn viên khá mờ nhạt và cũng chưa chứng tỏ được diễn xuất của mình.

Tình cũ của Nhã Phương lột xác khi trở thành kẻ ác giết người không ghê tay-4
Kang Tae Oh và Nhã Phương

Năm 2014, Kang Tae Oh được mời vào phim Tuổi Thanh Xuân hợp tác Việt - Hàn đóng cùng Nhã Phương. Từ đó tên tuổi anh được biết đến ở Việt Nam. Chính vẻ ngoài điển trai cùng sự thân thiện giúp ngôi sao Hàn Quốc chinh phục khán giả Việt. 

"Đối với tôi, Kang Tae Oh là bạn diễn tuyệt vời nhất từ trước đến nay", Nhã Phương nhận xét về người bạn diễn của mình.

Sau phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh có tham gia một số phim truyền hình khác ở Hàn Quốc như Queen's Flower, To Be Continued, Twenty Again, The Dearest Lady. Tuy nhiên anh vẫn không thể bứt phá giữa một "rừng" trai xinh gái đẹp Hàn Quốc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-tae-oh-lot-xac-khi-tro-thanh-ke-ac-giet-nguoi-khong-ghe-tay-n-200964.html

Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất