Hé lộ nguyên nhân vụ loạn đả ở AEON Tân Phú khiến cảnh sát phải nổ súng

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân hỗn chiến xuất phát từ việc nhóm người bán đa cấp xảy ra mâu thuẫn với với nhân viên bảo vệ trung tâm.

Liên quan đến vụ cảnh sát hình sự nổ súng ngăn ẩu đả tại trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú (TP HCM), Công an đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc. 

Hé lộ nguyên nhân vụ loạn đả ở AEON Tân Phú khiến cảnh sát phải nổ súng-1
Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú (TP HCM), nơi xảy ra sự việc

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân hỗn chiến xuất phát từ việc nhóm người bán đa cấp xảy ra mâu thuẫn với với nhân viên bảo vệ trung tâm.

Cụ thể, vào tối 6/12, một nhóm người vào trung tâm mua sắm Aeon Tân Phúc bán hàng đa cấp thì bị nhân viên bảo vệ mời ra ngoài. Nhóm người tức giận, lớn tiếng lao vào xô xát, cự cãi với bảo vệ.

Theo clip quay tại hiện trường cho thấy một số vị khách cầm gậy và dùng chân, tay đánh nhóm bảo vệ. Còn những người mặc đồng phục trắng cũng phản kháng, gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

"Vụ ẩu đả xảy ra hơn chục phút thì có một số người mặc thường phục tới, nổ 3 phát súng lên trời", một nhân chứng chia sẻ trên Zing.

Hé lộ nguyên nhân vụ loạn đả ở AEON Tân Phú khiến cảnh sát phải nổ súng-2
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến người dân hoảng loạn

Ngay trong đêm, công an đã đưa tất cả những đối tượng liên quan về trụ sở điều tra. 

Chia sẻ với Dân Trí, ông Nguyễn Nhơn Quý, Trưởng phòng truyền thông và trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, nhóm thanh niên tham gia ẩu đả có khoảng 20 người, vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản

"Nguyên nhân gốc rễ vấn đề phụ thuộc vào kết quả làm việc của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. Sáng nay, chúng tôi vẫn đang phối hợp với Công an phường Sơn Kỳ, Công an quận Tân Phú để làm rõ", ông Quý thông tin.

Trước đó, vào tối 6/12, nhiều người đi mua sắm tại trung tâm AEON Tân Phú thấy tại khu vực trước sảnh có một nhóm thanh niên khoảng 6 người xảy ra cãi vã với nhóm nhân viên bảo vệ ở khu vực trước sảnh của trung tâm này.

Sau khi lời qua tiếng lại, cả 2 nhóm bất ngờ lao vào ẩu đả trước sự chứng kiến, hoảng hốt của rất nhiều người đang có mặt tại đây. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến nổ súng TP HCM

Tin tức mới nhất