Hé lộ 'ông trùm' đứng sau hậu thuẫn loạt clip triệu view của 2 mẹ con bà Tân Vlog

"Tham gia vào hệ thống này ban đầu không phải đóng phí nhưng sẽ phải chia % doanh thu mỗi tháng", tài khoản T.B tiết lộ.

Hưng Troll và Bà Tân Vlog là 2 kênh thuộc sở hữu của Nguyễn Văn Hưng và bà Nguyễn Thị Tân (đến từ Lạng Giang, Bắc Giang). Dù mới thành lập nhưng hiện 2 kênh này sở hữu lần lượt 610 nghìn và 4 triệu lượt đăng ký.

Thế nhưng thời gian qua, nếu bà Tân ghi điểm vì những clip vừa giản dị vừa gần gũi thì Hưng Vlog lại nhận đá tảng khi làm ra các video bị nhận xét nhảm nhí, phản cảm không mang tính giáo dục cao.

Hé lộ ông trùm đứng sau hậu thuẫn loạt clip triệu view của 2 mẹ con bà Tân Vlog-1

Đỉnh điểm của vụ việc, kênh Hưng Troll của Hưng đã bị Youtube tạm khóa sau những phản hồi tiêu cực khi liên tục đăng tải các nội dung vô bổ, có thể ảnh hưởng xấu đến một bộ phận người dùng mạng, trong đó có trẻ em.

"Sinh sau đẻ muộn" nhưng lại phất lên rất nhanh chỉ trong thời gian ngắn nên nhiều người tò mò về "ông trùm" đứng sau các clip triệu view của mẹ con bà Tân.

Hé lộ ông trùm đứng sau hậu thuẫn loạt clip triệu view của 2 mẹ con bà Tân Vlog-2

Và mới đây thông tin về "ông trùm" này đã chính thức được hé lộ. Đó là Đ.Q Network, 1 trong 4 mạng đa kênh lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi tổng hợp nhiều kênh  vlog, troll,... thu hút được số lượng người xem cực khủng.

"Mình đăng ký tham gia Đ.Q. hồi tháng 7/2018. Điều kiện thứ nhất là kênh phải có nội dung rõ ràng (theo chủ đề). Thứ 2, ưu tiên kênh có từ 10.000 subscribe (lượt đăng ký kênh) trở lên, dưới con số này vẫn được. Sau đó họ sẽ gửi bản hợp đồng. Tham gia vào hệ thống này ban đầu không phải đóng phí nhưng sẽ phải chia % doanh thu mỗi tháng", T.B, một tài khoản tiết lộ điều kiện để được thành thành viên của trang này.

Hé lộ ông trùm đứng sau hậu thuẫn loạt clip triệu view của 2 mẹ con bà Tân Vlog-3
Thống kê sơ bộ doanh thu của kênh Hưng Troll từ Social Blade.

Trước đó, theo ước tính của Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện về các nền tảng mạng xã hội và YouTube công khai kênh Hưng Vlog có thể kiếm được số tiền từ 15.400 - 246.300 USD/tháng (khoảng 356 triệu - 5,7 tỷ đồng).

Kênh Hưng Troll của chàng trai này cũng có thể kiếm từ 5,3K - 85,1K USD mỗi tháng (tương đương từ 126 triệu đồng đến xấp xỉ 2 tỉ đồng).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dung-sau-kenh-youtube-cua-ba-tan-vlog-va-hung-vlog-n-238134.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất