Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp 'ná thở'

Seolhyun, Taeyeon, Yeri… lăng xê mốt quấn khăn thành áo khoe khéo bờ vai gợi cảm lẫn vòng 2 nuột nà.

Đến hẹn lại lên, mùa hè là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc khăn lụa. Không chỉ được dùng để buộc đầu hay làm phụ kiện quàng cổ, những mẫu khăn lụa bản rộng với họa tiết bắt mắt còn được các mỹ nhân Kpop biến hóa thành áo croptop, áo quây, áo tam giác khoe body cực bốc lửa. 

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-1
Taeyeon dùng khăn lụa hàng hiệu quấn thành áo quây và mix với quần jeans lưng cao, mắt kính to bản hợp mốt. Set đồ mùa hè không chỉ nổi bật mà còn giúp cô nàng khoe trọn vòng eo con kiến.

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-2
Được coi là biểu tượng quyến rũ bậc nhất K-pop, Seolhyun dùng chiếc khăn bandana gấp thành hình tam giác làm áo, phối với quần jeans đơn sắc năng động, phóng khoáng.

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-3
Dùng khăn lụa làm áo cũng có thể khiến phong cách thời trang của bạn trở nên sang chảnh hơn. Yeri diện chiếc khăn lụa họa tiết, mặc chân váy ngắn và đi boots đùi thêm túi xách màu cam cực bắt mắt.

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-4
Người mẫu Irene chọn chiếc khăn có màu hồng phấn làm chủ đạo, kết hợp cùng quần denim tối màu, thêm phụ kiện kính mắt mèo, vòng cổ choker đá bản nhỏ trông cực ngầu.

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-5
Cha Jung-won lại tạo nên sự khác biệt khi sử dụng khăn bandana để mix bên ngoài áo thun trắng, vừa tạo sự nổi bật mà tránh đi vẻ phô phang, phản cảm.

Hè về, mỹ nhân Hàn đua nhau quấn khăn lụa làm áo đẹp ná thở-6
Một cách phối đồ độc đáo của Heejin (Loona) mà bạn có thể tham khảo khi hè về. Cô nàng quấn một chiếc khăn màu đen quanh người, mix cùng áo khoác kẻ ca rô dáng croptop và quần baggy dáng thụng rất ăn ý.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-ve-my-nhan-han-dua-nhau-quan-khan-lua-lam-ao-dep-na-tho-n-309371.html

Yeri (Red Velvet) Tae Yeon thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất