Nhan sắc thật của bạn gái quen qua mạng khiến chàng trai bất ngờ, cộng đồng mạng ghen tị

Những câu chuyện về nhan sắc của các các cô gái không được như hình ảnh họ chia sẻ trên mạng hẳn khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu qua mạng. Tuy nhiên, câu chuyện của chàng trai người Trung Quốc này sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Cung hoàng đạo nào mới là người Chúng ta đã không còn quá xa lạ với nhưng cậu chuyện kể xấu, bóc phốt người yêu qua mạng vì nhan sắc không như hy vọng. Những câu chuyện yêu đương qua mạng thường kết thúc bằng việc cả hai gặp nhau ngoài đời thực.

Tuy nhiên, trường hợp của chàng trai Trung Quốc này lại hoàn toàn ngược lại. Anh chàng đã dũng cảm đón nhận tình cảm của bản thân, kể cả khi nhìn thấy những tấm ảnh không mấy xinh đẹp về nhan sắc của cô gái mình quen qua mạng.

Nhan sắc thật của bạn gái quen qua mạng khiến chàng trai bất ngờ, cộng đồng mạng ghen tị-1

Nhan sắc một trời một vực của cô gái khi gặp ngoài đời và trong ảnh

Theo chia sẻ, anh chàng này cùng cô gái quen nhau qua mạng xã hội, hoàn toàn bị thu hút bởi giọng nói truyền cảm, tính cách gần gũi, đáng yêu của cô gái, cậu bạn đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình. Và để thử lòng chàng trai, cô gái đã gửi cho cậu những hình ảnh của mình sau khi đã được làm xấu đi.

Thật may mắn, là lúc nhìn thấy anh chàng không hề bày tỏ thái độ chán ghét hay hụt hẫng, mà vẫn tiếp tục dành tình cảm cho cô gái. Sau khoảng thời gian, khi cả hai đã chắc chắn với tình cảm của mình, họ đã quyết định gặp mặt nhau ngoài đời.

Vì đinh ninh rằng người yêu mình không mấy xinh đẹp, chàng trai đã hoàn toàn bất ngờ khi nhìn thấy nhan sắc thực sự ngoài đời của cô gái. Bởi cô vốn rất xinh đẹp, chứ không xấu xí như hình ảnh mà cô đã gửi.

Nhan sắc thật của bạn gái quen qua mạng khiến chàng trai bất ngờ, cộng đồng mạng ghen tị-2

Chàng trai đã nhận 'mật ngọt' vì sự chân thành của mình.

Sau khi câu chuyện của chàng trai được đăng tải lên mạng xã hội, cùng với bức ảnh chụp 2 người hôm gặp mặt, đã thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng chàng trai đã có một kết quả tốt đẹp cho sự chân thành của mình.

'Đó là những gì cậu xứng đáng nhận được bởi tình cảm chân thành của mình', 'Lần đầu tiên tôi nghe chuyện con gái bên ngoài xinh hơn trên mạng, chúc mừng cậu', 'Sự dũng cảm của cậu đã có trái ngọt',...cư dân mạng hào hứng bình luận?

Theo Báo đất việt


người yêu qua mạng người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao