Hẹn hò trên đồi thông, nữ giáo viên cầm gậy vụt người tình tử vong

Do xảy ra mâu thuẫn và bị đối phương tấn công, cô giáo dùng một đoạn cây vụt tới tấp vào đầu, gáy, khiến người tình tử vong tại chỗ.

Tối ngày 22/11, theo Người Lao Động đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối một nữ giáo viên sát hại người tình trên đồi thông về tội "Giết người" theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thị Khuê (SN 1988, trú tại thôn Phố Chợ, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, Hà Giang; là giáo viên trường Mầm non xã Mậu Long).

Còn nạn nhân là anh N.V.Q. (SN 1993, thường trú tại thôn Bó Mới, xã Đông Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang), giáo viên trường Tiểu học xã Mậu Long.

Hẹn hò trên đồi thông, nữ giáo viên cầm gậy vụt người tình tử vong-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án được phong toả

Qua điều tra, Khuê và anh Q. có quan hệ yêu đương. Sáng 3/11, Khuê và anh Q. hẹn nhau mang thịt gà và đồ nướng lên đồi thông ở thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để hai người cùng nướng ăn. 

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, anh Q. dùng 1 đoạn cây vụt vào đầu, đè lên cổ Khuê, khiến nạn nhân bị đa chấn thương phần mềm, chấn thương sọ não, hàm mặt, gẫy tay.

Sau đó, Khuê dùng một đoạn cây vụt mạnh liên tiếp nhiều lần vào khu vực đầu, gáy, khiến anh Q. tử vong tại chỗ.

Trước đó, Bảo vệ Pháp luật cho biết, vào khoảng 22h ngày 3/11, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 2 người thương vong ở đồi thông trên.

Ngay sau đó, người dân đã đưa người bị thương đi cấp cứu, phong tỏa hiện trường chờ cơ quan chức năng đến điều tra sự việc.

Hẹn hò trên đồi thông, nữ giáo viên cầm gậy vụt người tình tử vong-2
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Tại thời điểm trên, chị Khuê được phát hiện trên người có nhiều vết thương, đầu có nhiều vết rách, bị chảy máu nhiều và đang trong tình trạng hôn mê, rồi chỉ về phía đồi thông còn một người nữa đang cần cấp cứu.

Đến 22h30 cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy anh Q. trên đồi thông đã tử vong trong thư thế nằm ngửa, trên người không mặc quần áo.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Yên Minh cùng các đơn vị chức năng đã vào cuộc điều tra, kết quả đã xác định Khuê chính là nghi phạm trong vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-tren-doi-thong-nu-giao-vien-cam-gay-vut-nguoi-tinh-tu-vong-n-328296.html

giáo viên Giết Người

Tin tức mới nhất