Thả thính chiêu cũ rích 'em ăn gì', thanh niên chết đứng khi cô gái đưa ra thực đơn

Tưởng hỏi "em ăn cơm chưa, ăn gì" thì sẽ an toàn khi thả thính, thanh niên không ngờ bị cô gái cho ra một thực đơn "thấy gớm".

Tán gái, các chàng trai thường chọn phương án an toàn khi bắt đầu tin nhắn thể hiện sự quan tâm là "Em ăn cơm chưa?". Nếu nhận được câu trả lời thì y như rằng câu hỏi tiếp theo sẽ là "Nay em ăn cơm với gì?". Các cô gái sẽ bình thản mà trả lời nào là những món đơn giản như cơm canh, thịt thà... nhưng cô gái này lại có cách trả lời bá đạo khiến dân mạng rất "nể". 

Theo đó, cô bạn có tên H.H chia sẻ chuyện được một chàng trai tán mình có ý hỏi về sở thích ăn uống: "Em đang ăn gì đấy". Sau khi cô bày tỏ món ăn mình thích: "Ăn mắt lợn, củ cải, thịt rán" thì anh chàng này lập tức phản ứng khó chịu: "Kinh, mắt lợn, gớm". 

Thả thính chiêu cũ rích em ăn gì, thanh niên chết đứng khi cô gái đưa ra thực đơn-1

Cách nói chuyện của anh chàng này khiến cô gái bức xúc phải lên mạng xã hội kêu: "Có ai thích ăn lòng, mắt lợn và óc trần không? Ăn uống thế là kinh, là gớm, là không văn minh ạ?

Tức quá, phải đi ăn một bữa lòng cho thỏa".

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn qua lại giữa 2 thanh niên đang tán nhau. 

Thả thính chiêu cũ rích em ăn gì, thanh niên chết đứng khi cô gái đưa ra thực đơn-2

Sau khi bị chàng trai chê món ăn "Thấy gớm", cô gái bức xúc: "Ngon mà, anh đã ăn thử bao giờ chưa?" thì anh chàng này còn phũ hơn: ""Không ăn mà, nói gì thử. Bổ béo gì! Đầy cái ngon không ăn, toàn đi ăn lòng rồi nội tạng, lưỡi lủng. Kinh!"

Cảm giác món ăn mình thích mà bị người khác chê kinh thì thật sự là quá kém duyên, mấy người chịu được nhất là lại trong hoàn cảnh đang tán tỉnh nhau. 

Cô nàng càng bức xúc hơn và cho rằng mình ăn như vậy thì có khác gì cánh đàn ông ăn thịt chó mà lại chê kinh. Chỉ là cô gái không muốn đôi co nên đã dừng câu chuyện, vậy mà chàng trai vẫn chưa chịu bỏ cuộc, tiếp tục nói năng khó chịu: "Em ăn thế chả kinh. Thịt, cá, trứng, đậu không ăn. Toàn mắt với lòng, tính ra toàn cái người ta bỏ đi hoặc dùng làm nguyên liệu cho động vật".

Thả thính chiêu cũ rích em ăn gì, thanh niên chết đứng khi cô gái đưa ra thực đơn-3

Chưa từng thấy anh chàng nào đi tán gái lại nói bạn gái ăn toàn thứ để cho động vật ăn. Cô gái có vẻ quá bức xúc nên "đốp" thẳng một câu: "Ừ, em quê mùa nên thích mấy thứ đó". Và màn đáp trả này được hội chị em ủng hộ nhiệt tình.

Sau khi đăng tải bài viết, nhiều người ủng hộ cô gái và cho rằng anh chàng này quá vô ý, thiếu tế nhị. Đàn ông con trai khi đi tán gái lại nói những lời khó nghe còn chê bai người khác thực sự khiến người ta khó chịu. Hơn nữa, anh chàng này cố chấp, bảo thủ, cô gái đã lảng đi chuyện khác mà vẫn khăng khăng. Chỉ vì điều này cư dân mạng đánh giá đây không thể là mẫu người yêu lý tưởng.

Cũng có người cho rằng cô gái ăn mấy món đó thì thực sự cũng có phần... ghê. Tuy nhiên, sở thích ăn uống là tùy vào mỗi người, không ai quy định đàn ông phải ăn cái này, đàn bà phải ăn cái kia thì mới đúng bản chất. Còn anh chàng kia dù đúng dù sai cũng không nên dùng những lời lẽ nặng nề, thiếu tế nhị với bạn gái như vậy khi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Theo đánh giá của hội FA, rất có thể anh này sẽ làm "chủ tịch hội" dài dài.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-khi-nghe-thuc-don-cua-ban-gai-khi-tha-thin-n-240018.html

tán gái người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất