Oái ăm: Yêu cô em sâu sắc nhưng lại làm việc 'động trời' với cô chị

Thanh niên này đúng là "mặt dày" khi đã cùng lúc qua lại với hai người còn khiến cô chị có bầu.

Câu chuyện tưởng chừng không thể xảy ra nhưng cuối cùng lại xuất hiện và khiến dân mạng đau đầu, nhân vật chính cũng vò đầu bứt tóc. Số là, thanh niên yêu cô em gái rồi chia tay, nhưng trong thời gian đó lại vô tình qua lại với cô chị gái do cô này đến công ty của anh làm việc. Và không biết thế nào trong một phút không giữ mình, chàng trai và cô chị gái từ quen thành thân và thành... khiến cô chị có bầu.

Bây giờ người chị gái muốn anh chàng này cưới mình nhưng chàng trai vô cùng khó xử vì thú thực vẫn còn qua lại với cô em gái kia. Vậy thì phải làm sao, thực sự không ai có thể cho anh chàng lăng nhăng này câu trả lời:

Oái ăm: Yêu cô em sâu sắc nhưng lại làm việc động trời với cô chị-1

"2 năm trước mình yêu một cô gái ở cùng khu trọ, yêu nhau được gần một năm thì hai đứa chia tay. Thời gian sau đó, mình vô tình gặp được chị gái của cô người yêu cũ. Chị này mới xin được vào làm nhân viên lễ tân ở ngay công ty mình luôn.

Vì đã quen biết nhau trước, hai chị em chủ động nói chuyện với nhau nên lâu dần thì thành thân. Đến hôm công ty đi du lịch, hai người đã không kiểm soát được và va vào nhau.

Vừa trưa nay, chị gái người yêu cũ gọi điện cho mình báo là có bầu. Mình thì không thể bỏ con, nhưng giờ nếu cưới nhau thì giờ mình chẳng biết nhìn mặt người yêu cũ như nào vì thỉnh thoảng mình với người yêu cũ cũng qua lại với nhau. Đời lắm quả kèo chối thật, khó xử vô cùng, cưới 2 chị em cùng lúc thì không thể được rồi."

Oái ăm: Yêu cô em sâu sắc nhưng lại làm việc động trời với cô chị-2

Câu chuyện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng này không xứng đáng làm đàn ông vì thói lăng nhăng lại qua lại với 2 chị em cùng lúc. Hơn nữa, người chị gái kia cũng không biết tìm đối tượng mà gửi gắm lại đi dây vào chính người yêu cũ của em gái mình. Bây giờ có cưới về thì cô em gái cũng phải biết làm sao.

Bài viết sau khi đăng tải nhận về rất nhiều lượt bình luận trái chiều:

Oái ăm: Yêu cô em sâu sắc nhưng lại làm việc động trời với cô chị-3

- Mía ngọt đánh cả cụm hả ông ơi, không được cho lắm đâu

- Đời lắm kẻ hay thật, không biết lường hậu quả

- Người chị như vậy cũng không được còn ông thì càng không

- Lấy nhau về khổ cả 3 người

Tình huống trớ trêu này đúng là "hết thuốc chữa". Thói lăng nhăng luôn khiến con người ta phải rơi vào sự khó xử. Trong tình yêu quan trọng nhất là tình cảm, chân tình và chữ tín. Anh chàng này đã phạm phải tất cả những điều trên, lựa chọn bây giờ chỉ nằm ở anh ta mà thôi.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oai-am-yeu-co-em-sau-sac-nhung-lai-khien-co-chi-co-bau-n-239968.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao