Chồng cặm cụi đi chợ mua lòng về cho vợ rán, làm xong bày đẹp đẽ mời ra ăn thì... chồng chạy mất dép

Không hiểu cô vợ đã làm gì với món lòng heo rán mà khi vừa nhìn thấy anh chồng đã chạy mất dép.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội kèm với hình ảnh và lời than thở của cô vợ có nick name Yen Yen khiến hội chị em cười không ngậm được mồm. Nội dung cô vợ trăn trở về người chồng của mình không chịu ăn món lòng heo rán dù vợ đã cặm cụi làm:

Chồng cặm cụi đi chợ mua lòng về cho vợ rán, làm xong bày đẹp đẽ mời ra ăn thì... chồng chạy mất dép-1

"Sáng ra anh chồng đi chợ mua ít lòng về bảo em rán, chồng bế con cho. Thế nào em rán xong, bày ra đĩa đẹp thế kia mà hắn không thèm ăn có bực không cơ chứ.

Các bác bảo em phải làm sao bây giờ. Bực thế chứ!"

Chồng cặm cụi đi chợ mua lòng về cho vợ rán, làm xong bày đẹp đẽ mời ra ăn thì... chồng chạy mất dép-2

Nhìn thế này thì ai còn muốn ăn hả các bác?

Ban đầu ai cũng tưởng anh chồng giận dỗi chị vợ chuyện gì nhưng khi nhìn thấy bức ảnh thành phầm thì chao ôi... Có lẽ những người ăn được món này phải vô cùng bản lĩnh, không biết tưởng tượng mới dám nuốt. Còn anh chồng thì đã nhận ra cái sai ngay từ lúc nhìn thấy dù nó đã được bày biện gọn gàng. Làm sao mà nuốt nổi mà mời chồng ăn.

Thế nhưng có nhiều độc giả lại cho rằng "nhìn hình thức vậy thôi chứ ngon lắm đấy, không ăn thì cho mình ăn hộ". 

Chồng cặm cụi đi chợ mua lòng về cho vợ rán, làm xong bày đẹp đẽ mời ra ăn thì... chồng chạy mất dép-3

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được rất nhiều lượt thích và nhiều lời bình luận hài hước. Nhiều người thông cảm cho an chồng này và cũng đưa ra lời khuyên dành cho cô vợ rằng cố gắng làm cho thẩm mỹ một chút chứ rán kiểu vậy thì sợ nhiều người không dám ăn chứ chẳng riêng gì anh chồng.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ. Đây cũng là một kinh nghiệm quý báu cho các chị vợ nấu ăn chưa được đảm đang cho lắm. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-voi-mon-long-heo-ran-vo-danh-tang-chong-n-189998.html

món ngon nấu ăn vợ chồng

Tin tức mới nhất