Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ

Với những bằng chứng rõ ràng, người hâm mộ khó có thể phủ nhận nhân vật chính trong đoạn clip không phải là Jimin.

BTS đang trong kỳ nghỉ xứng đáng sau 7 năm làm việc không biết mệt mỏi và gặt hái thành công ở mức vô song làng K-pop.

Mới đây, thành viên Jimin có chuyến du lịch tại Paris, Pháp. Dù ở xa, anh chàng vẫn không quên cập nhật tin tức, tương tác liên tục để fans nguôi ngoai nỗi nhớ bằng việc đăng tải clip chúc mừng sinh nhật cậu em Jungkook.

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-1

Tuy nhiên cũng trong khoảng thời gian này, một đoạn clip ghi lại cảnh vui đùa thân mật của một chàng trai người Hàn và một vài cô gái phương Tây được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, mà điều đáng nói ở đây là nam thanh niên này có ngoại hình khá giống Jimin.

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-2Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-3

Dù nhiều ý kiến khẳng định nhân vật kia không ai khác ngoài thành viên điển trai của BTS, người hâm mộ nhóm vẫn một mực phủ nhận và chỉ ra những điểm khác nhau giữa hai người, đồng thời tung thông tin một fan boy đã lên tiếng tự nhận mình là người trong clip.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, ngày càng xuất hiện nhiều clip và hình ảnh chứng minh Jimin thực sự xuất hiện tại quán pub trong thời gian du lịch tại Paris, và chuyện anh uống rượu giải khuây cùng bạn bè cũng là sự thật.

Vẫn là đoạn clip cũ nhưng lần này nhiều khán giả đã có thể nhìn rõ mặt nam chính, và không ai khác chính là Jimin đang chơi trò búng tay vào trán khá vui vẻ với một vài cô gái trong tiếng reo hò của đám đông xung quanh.

Không chỉ thế, một trong số những người có mặt tại quán pub ngày hôm ấy cũng đăng tải clip thể hiện sự phấn khích khi gặp nam idol nổi tiếng ngoài đời. Người này viết: “Ôi má ơi con ngồi cạnh Jimin này! Cực gần luôn, sao phải xoắn”.

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-4

Thậm chí chính cô gái chơi trò chơi cùng Jimin trong clip đã lên tiếng xác nhận sự việc với một bài đăng trên Instagram cá nhân: “Tôi sẽ kể chi tiết câu chuyện này cho các bạn. Tôi chính là người ngồi đối diện Jimin trong pub. Tôi đến bữa tiệc cùng vài người bạn nhưng vô tình làm rơi chiếc áo jacket, vậy nên tôi đã phải lần mò tìm trong đám đông. Đúng lúc đó, tôi va phải một người, khi nhìn lên tôi thấy chàng trai này khá giống Jimin của BTS, và chúa ơi đúng là anh ấy thật. Tôi hỏi anh ấy đang làm gì ở đây vậy, sau đó chúng tôi bắt đầu trò chuyện với nhau...".

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-5Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-6

Thêm vào đó, những chi tiết về ngón tay, màu tóc mà nhiều ARMY từng đưa ra để khẳng định độ xác thực của tin đồn cũng được làm sáng tỏ khi loạt ảnh chụp Jimin tại Pháp được chia sẻ. BTS đang trong kỳ nghỉ dài, và anh chàng đã đổi màu tóc giống với chàng trai trong clip nên một số fan chưa nhận ra hình ảnh mới.

Với tất cả những bằng chứng được đưa ra, người hâm mộ khó có thể phủ nhận nhân vật trong đoạn clip không phải là Jimin.

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-7

Là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, đây là lần đầu tiên BTS có một thành viên dính phải ồn ào vì bị bắt gặp ở hộp đêm, điều này chắc chắn gây nên tranh cãi lớn không chỉ với dư luận mà chính trong nội bộ fandom nhóm cũng xảy ra không ít sóng gió. Nhiều fan tỏ ra thất vọng vì Jimin luôn mang hình tượng quá “sạch sẽ” từ xưa đến nay, thậm chí nhiều ARMY Thái Lan và Nhật Bản đã tuyên bố rời fandom vì không chấp nhận việc thần tượng thân mật cùng gái lạ.

Cô gái uống rượu tại quán pub đưa loạt bằng chứng xác nhận Jimin (BTS) chính là người thân mật cùng gái lạ-8

Tuy nhiên phần lớn ARMY đều cho rằng nam thần tượng đã đủ tuổi trưởng thành và việc đi chơi giải khuây cùng bạn bè cũng là điều hết sức bình thường. Trên hết, họ kịch liệt phản đối việc nhiều người đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của Jimin, bởi trước khi BTS bước vào kỳ nghỉ, công ty quản lý Big Hit đã yêu cầu người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của các thành viên, để 7 chàng trai được hưởng thụ khoảng thời gian như những người trẻ ở độ tuổi 20 khác dù là ngắn ngủi.

F.T
Theo Vietnamnet


BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất